Ban Dân vận Trung ương làm việc tại Quảng Ngãi

06:03, 08/03/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.3, Đoàn khảo sát của Trung ương do Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Lam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại tỉnh ta. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Như Sô; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh...
 
 
Tại buổi làm việc, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Như Sô đã báo cáo với đoàn công tác về kết quả thực hiện công tác dân vận trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đối với vấn đề tôn giáo và công tác tôn giáo của Đảng, thời gian qua có sự chuyển biến rõ nét. Các cấp, các ngành đã thực hiện nhất quán chính sách tôn trọng và bảo đảm quyền tự do tín ngưỡng, sinh hoạt, hoạt động tôn giáo bình thường theo quy định của pháp luật. Công tác tôn giáo ngày càng được quan tâm bằng các chủ trương, chính sách, nguồn lực và ngày càng gắn kết với nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.
 
Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Lam phát biểu tại buổi làm việc
Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Lam phát biểu tại buổi làm việc
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang thông tin với đoàn về sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền trên địa bàn tỉnh nhằm xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy lợi thế trong phát triển kinh tế-xã hội, trong đó tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, về tự do tín ngưỡng, tôn giáo; chú trọng thực hiện tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa bí thư cấp ủy các cấp với nhân dân, qua đó tạo niềm tin trong các tầng lớp nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.
 
Kết luận buổi làm việc, Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Nguyễn Lam đánh giá cao kết quả đạt được của tỉnh trong thực hiện công tác dân vận cũng như công tác tôn giáo; đồng thời tiếp thu những ‎ý kiến, kiến nghị của tỉnh để đề xuất Trung ương quan tâm nhằm tháo gỡ vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
 
PV

.