Quảng Ngãi và Quảng Nam thống nhất hợp tác về lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch

02:02, 08/02/2017
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ ký kết hợp tác, phát triển về lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch với Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến dự lễ.
 
Sở VH-TT&DL của hai tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi đã thống nhất chương trình hợp tác giai đoạn 2017-2020. Theo đó, chương trình hợp tác sẽ được cụ thể hóa bằng kế hoạch hoạt động hằng năm, có sự phân công, theo dõi, kiểm tra, giám sát, đảm bảo sự thống nhất, chặt chẽ, hiệu quả và có tính khả thi cao.
 
Các nội dung hợp tác giữa hai bên phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của các sở. Qua đó, đảm bảo tính hiệu quả, đúng quy định của pháp luật, các quy định hiện hành của Nhà nước và của hai tỉnh.

 

Lễ ký kết được thực hiện với sự chứng kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng cùng các cán bộ ngành văn hóa, thể thao và du lịch của hai tỉnh
Quang cảnh lễ ký kết 
 
Chương trình hợp tác nhằm phối hợp nguồn lực, phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của từng địa phương để tăng cường tổ chức hoạt động phát triển văn hóa, thể thao và du lịch của hai tỉnh. Đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của mỗi bên, đề cao sự hợp tác, tăng cường trao đổi thông tin trong giải quyết công việc quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao và du lịch.
 
Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cho rằng việc ký kết chương trình hợp tác giữa hai tỉnh sẽ có tác động tích cực đến tình hình kinh tế- xã hội của hai tỉnh cũng như của vùng. Đây là cơ hội để hai tỉnh học hỏi kinh nghiệm quản lý, hoạt động về lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch. Đồng thời, mở ra cánh cửa hợp tác sâu rộng hơn ở nhiều lĩnh vực khác giữa Quảng Ngãi và Quảng Nam trong thời gian tới.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

.