Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao 200 suất quà cho phụ nữ nghèo, bị thiệt hại lũ lụt

08:01, 03/01/2017
.
 

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.1.2017, Đoàn do Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính Trương Mỹ Hoa dẫn đầu đã về thăm và tặng quà cho phụ nữ nghèo, bị thiệt hại lũ lụt tại Quảng Ngãi.
 
Cùng đi có Hoa hậu Phạm Hương, diễn viên điện ảnh Thanh Mai, Nghệ sỹ nhân dân Lệ Thủy; Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Phạm Thị Thu Trang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh.
 
Đoàn đã trao 200 suất quà cho phụ nữ nghèo, bị ảnh hưởng của lũ lụt tại 2 xã Hành Thịnh (Nghĩa Hành) và xã Nghĩa Điền (Tư Nghĩa), mỗi xã 100 suất quà. Theo đó, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng gồm: quần, áo, mùng mền, trà, đường, mì tôm, thuốc chữa bệnh và 200 nghìn tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà là 100 triệu đồng.
 
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao quà cho bà con,
Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao quà cho bà con,
 
Phát biểu tại buổi trao quà, Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa bày tỏ sự đồng cảm, sẻ chia và động viện với những phụ nữ nghèo, bị thiệt hại do lũ lụt sớm vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống, cố gắng nỗ lực để vươn lên thoát nghèo.
 
Xúc động trước tấm lòng của các thành viên trong Đoàn, bà Tạ Thị Thọ, đội 16, thôn Điền an, xã Nghĩa Điền là hộ nghèo, neo đơn chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn Nguyên Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và các anh chị em cùng đi trong Đoàn đã không quản ngại đường xa đến động viên và trao quà hỗ trợ cho chị em phụ nữ chúng tôi khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, giúp gia đình chúng tôi sớm ổn định cuộc sống”.
 
Dịp này, các thành viên trong Đoàn cũng đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ giao lưu với bà con. 
 
 
Các thành viên trong Đoàn biểu diễn văn nghệ giao lưu với bà con.
Các thành viên trong Đoàn biểu diễn văn nghệ giao lưu với bà con.
 
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều

.