Lãnh đạo tỉnh: Gặp mặt chức sắc các tôn giáo

10:01, 18/01/2017
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 17.1, lãnh đạo tỉnh đã gặp mặt, chúc Tết chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Quang Thích; Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Như Sô; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng và hơn 30 chức sắc các tôn giáo.

Quang cảnh buổi gặp mặt.                                       Ảnh: NG.TRIỀU
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: NG.TRIỀU


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng thông tin đến chức sắc các tôn giáo những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2016 và một số nhiệm vụ trọng tâm của tỉnh trong năm 2017. Những thành quả đã đạt được của tỉnh trong năm qua có sự đóng góp đáng kể của các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các chức sắc cùng tín đồ các tôn giáo tiếp tục đồng hành với tỉnh để chăm lo về an sinh xã hội, xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Các vị chức sắc tôn giáo đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp trong tỉnh để các tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng chính đáng của đồng bào theo đạo trong tỉnh.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng quà cho chức sắc các tôn giáo và chúc các vị chức sắc cùng đồng bào theo đạo trong toàn tỉnh đón mùa Xuân mới an lành, hạnh phúc.                       

NG.TRIỀU

 


.