Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn ĐBQH ủng hộ đồng bào bị thiên tai

01:12, 23/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.12, Thường trực HĐND tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào trong tỉnh bị thiệt hại do thiên tai gây ra. Ủy viên Dự khuyết TƯ Đảng -Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến dự.

TIN LIÊN QUAN

Vơi tinh thân tương thân, tương ái, tại buổi quyên góp, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên cùng Trưởng, phó các ban, phòng, cán bộ, công nhân viên trực thuộc HĐND tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tham gia đóng góp mỗi người ít nhất một ngày lương ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai. 
 
Ngoài số tiền quyên góp này, Thường trực HĐND tỉnh cũng đóng góp 10 triệu đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũ trong thời gian qua. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến UBMTTQ VN tỉnh để kịp thời hỗ trợ cho người dân sớm ổn định cuộc sống, ổn định sản xuất 
 
Ủy viên Dự khuyết TƯ Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tham gia đóng góp ủng hộ người dân vùng lũ
Ủy viên Dự khuyết TƯ Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tham gia đóng góp ủng hộ người dân vùng lũ.

 

Cán bộ, công nhân viên chức lao động HĐND tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tham gia đóng góp tại chương trình
Cán bộ, công nhân viên chức lao động HĐND tỉnh và Đoàn đại biểu Quốc hội tham gia đóng góp tại chương trình.
 
Theo báo cáo mới nhất của UBND tỉnh, mưa lũ đã làm 9 người chết, 15 người bị thương và gây thiệt hại hơn 470 tỷ đồng. Trong đó, có 43 nhà ở bị thiệt hại hoàn toàn, 95 nhà bị hư hỏng, 15 nhà bị ảnh hưởng sạt lở phải di dời khẩn cấp, hơn 20.000 nhà bị ngập sâu. Các công trình giao thông, thủy lợi, trường học ở các Nghĩa Hành, Tư Nghĩa, Mộ Đức, Đức Phổ, Sơn Tây bị hư hỏng nặng. 
 
Hiện tỉnh Quảng Ngãi đang nỗ lực khắc phục hậu thiên tai, giúp dân sớm ổn định cuộc sống, chuẩn bị vui xuân đón Tết. 
 
N.Đức
 

.