Ông Nguyễn Thanh Sơn được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

09:12, 29/12/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29.12, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi.
 
Theo đó, điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Sơn- Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi về giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, từ ngày 1.1.2017 đến 1.1.2022. Ngoài ra, UBND tỉnh cũng công bố và trao Quyết định nghỉ hưu theo quy định đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng- Nguyên Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao Quyết định cho ông Nguyễn Thanh Sơn và ông Nguyễn Mạnh Hùng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao Quyết định cho ông Nguyễn Thanh Sơn (trái) và ông Nguyễn Mạnh Hùng
 
Phát biểu tại buổi trao Quyết định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng đã chúc mừng ông Nguyễn Thanh Sơn nhận nhiệm vụ mới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh đã đánh giá cao những năng lực của ông Nguyễn Thanh Sơn và tin tưởng giao trọng trách giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông. Vì vậy, trong thời gian đến, ông Nguyễn Thanh Sơn tiếp tục phát huy năng lực, cùng với tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 

.