Tập đoàn Central (Thái Lan) muốn đầu tư vào Quảng Ngãi

01:11, 25/11/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Trưa 25.11, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Central (Thái Lan) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư vào Quảng Ngãi. 
 
Tại buổi làm việc, ông Philippe Jean Broianigo- Chủ tịch tập đoàn Central Việt Nam cho biết, Central Group được sáng lập năm 1927, hiện hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, các cửa hàng, bán lẻ, khách sạn và nhà hàng. Central Group - một trong những tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan, sở hữu các trung tâm mua sắm như Central, Robinson, Zen, La Rinascente (Italy).
 
Central Group Việt Nam được thành lập từ tháng 7.2011 từ việc hợp tác với các đôi tác nội địa như Nguyễn Kim, Lan Chi Mart... và gần đây nhất là Zalora và Big C Việt Nam.
 
Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc
Ông Philippe Jean Broianigo cho rằng, Quảng Ngãi là một địa phương trên đà phát triển có nhiều lợi thế về địa lý cũng như những chính sách thu hút đầu tư... Vì vậy, Central Group mong muốn đầu tư vào Quảng Ngãi trong các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực bán lẻ.
 
Ông Philippe Jean Broianigo cho biết, Central Group dự định sẽ đầu tư một trung tâm thương mại, mua sắm tại trung tâm thành phố Quảng Ngãi trên diện tích khoảng 3 ha. 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ hoan nghênh Central Group đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Ngãi và cho rằng, Quảng Ngãi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư bằng những cơ chế thông thoáng.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ giao cho lãnh đạo các sở, ngành liên quan, UBND thành phố Quảng Ngãi làm việc cụ thể với Central Group để thống nhất chủ trương cũng như địa điểm đầu tư trình UBND tỉnh xem xét quyết định trong thời gian sớm nhất.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.