BSR ký biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Honeywell UOP

01:08, 23/08/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Tập đoàn Honeywell UOP (UOP) của Mỹ vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị.
 
Theo biên bản ký kết ghi nhớ, UOP là nhà cung cấp toàn cầu về công nghệ lọc hóa dầu, chất xúc tác, các chất hấp phụ cũng như các dịch vụ kỹ thuật và các thiết bị liên quan. UOP là nhà bản quyền công nghệ của các phân xưởng công nghệ quan trọng của Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất. 
 
BSR tiếp tục tìm kiếm các hỗ trợ kỹ thuật của UOP như giải pháp đảm bảo độ tin cậy công nghệ; Dịch vụ so sánh, đánh giá NMLD Dung Quất so với các nhà máy lọc dầu trên thế giới; dịch vụ quản lý hệ thống phụ trợ; dịch vụ quản lý năng lực của nhân viên.
 
Ông Trần Ngọc Nguyên, Tổng giám đốc BSR và bà Rebecca Lieber, Tổng giám đốc Tập đoàn Honeywell UOP ký biên bản ghi nhớ (MOU)
Ông Trần Ngọc Nguyên- Tổng giám đốc BSR và bà Rebecca Liebert-Tổng giám đốc Tập đoàn Honeywell UOP ký biên bản ghi nhớ (MOU)
 
Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng giám đốc BSR vui mừng vì sự hợp tác truyền thống giữa Petrovietnam/BSR với UOP nay lại được đẩy mạnh hơn. Đầu quý II.2017, NMLD Dung Quất tiến hành đợt bảo dưỡng tổng thể lần III và trong năm 2018, 2019, 2020, Nhà máy sẽ thi công các hợp đồng EPC trong dự án nâng cấp, mở rộng; chắc chắn UOP sẽ là địa chỉ tin cậy để cung cấp thêm thiết bị, máy móc cho NMLD Dung Quất. 
 
UOP là một tập đoàn hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực chế tác và công nghệ, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ hàng không vũ trụ; các công nghệ điều khiển tự động hóa tòa nhà và nhiều ngành công nghiệp; cung cấp trang thiết bị công nghệ trong ngành dầu khí…
 
Đức Chính
 
 

.