Thư gửi các gia đình người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ

08:07, 25/07/2016
.

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2016), Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi gửi đến các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với nước trong tỉnh lời thăm hỏi ân cần, lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn sâu sắc.
 
Ghi nhận công lao to lớn của các thương binh, bệnh binh, liệt sĩ, gia đình liệt sĩ và người có công với nước, các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể các cấp trong tỉnh luôn quan tâm, triển khai thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thương binh, liệt sĩ và người có công với nước. Nhiều chương trình, nhiều cuộc vận động, nhất là phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” được đông đảo nhân dân trong tỉnh nhiệt tình hưởng ứng, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần bù đắp phần nào những hy sinh, mất mát và cải thiện về đời sống vật chất, động viên tinh thần các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với nước. Nhiều hoạt động tri ân, tôn vinh các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với nước được triển khai rộng rãi, góp phần giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống yêu nước và cách mạng của dân tộc ta.
 
Bên cạnh sự chăm lo của Đảng, Nhà nước và hỗ trợ của cộng đồng, nhiều thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước đã tự vươn lên, vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế gia đình và đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
 
Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi nhiệt liệt hoan nghênh, biểu dương những thành tích và sự đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ, nhân dân tỉnh nhà, của các cơ quan, đơn vị, tổ chức kinh tế trong và ngoài tỉnh vào phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, vào nhiệm vụ phát triển kinh tế và xã hội của tỉnh.
 
Nhân dịp này, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi các cấp, các ngành trong tỉnh, toàn thể cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Quảng Ngãi đang sinh sống ở mọi miền của Tổ quốc, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh tiếp tục phát huy đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, quan tâm hơn nữa đối với người có công, thực hiện có hiệu quả phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, tổ chức nhiều hoạt động để giải quyết tốt việc chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người có công với nước.
 
Đồng thời, kêu gọi anh, chị em thương binh, bệnh binh; gia đình liệt sĩ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình người có công với nước tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng, vượt khó vươn lên cùng Đảng bộ, nhân dân trong tỉnh thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng-an ninh năm 2016, góp phần xây dựng quê hương Quảng Ngãi ngày càng giàu đẹp.
 
Chúc toàn thể thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với nước trong tỉnh dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.
Chào thân ái!
                     
TỈNH UỶ - HĐND - UBND - UBMTTQ VIỆT NAM
TỈNH QUẢNG NGÃI

.