Honda Sông Trà nhận bằng khen của UBND tỉnh

09:07, 30/07/2016
.

 


(Baoquangngai.vn)- Tối 29.7, Honda Sông Trà đã tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận bằng khen của UBND tỉnh. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến dự.
 
Được thành lập từ năm 2006 chỉ với một cửa hàng duy nhất với tên gọi là Sông Trà 1, sau 3 năm, đến năm 2009 phát triển thêm một cửa hàng nửa với tên gọi Honda Sông Trà 2. Sau 10 năm phát triển, Honda Sông Trà đã phát triển được 5 cửa hàng Honda Sông Trà có mặt tại các địa phương như: Thành phố Quảng Ngãi, Bình Sơn, Sơn Tịnh, Đức Phổ, Nghĩa Hành. Đội ngũ nhân viên khi mới thành lập chỉ có hơn chục người, đến nay Honda Sông Trà đã có 150 nhân viên.
 
Ông Đặng Văn Minh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Honda Sông Trà
Ông Đặng Văn Minh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân thuộc hệ thống Honda Sông Trà
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, cung cấp các loại xe máy thương hiệu Honda, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo hành chăm sóc sau khách hàng... Trong những năm qua, Honda Sông Trà còn là một trong những doanh nghiệp tích cực trong các hoạt động xã hội và được đánh giá cao.
 
Với những thành tích đạt được trong sản xuất kinh doanh, cũng như hoạt động xã hội, góp phần chung vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, tại buổi lễ nhiều tập thể và các nhân của hệ thống Honda Sông Trà đã được UBND tỉnh đã tặng bằng khen.
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 
 

.