Công bố quy hoạch chi tiết 1/500 Công viên Thiên Bút và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân

02:07, 12/07/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.7, tại UBND phường Nghĩa Chánh (TP. Quảng Ngãi), Sở Xây dựng, UBND TP. Quảng Ngãi và Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thiên Tân đã tổ chức Lễ công bố quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Công viên Thiên Bút và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân.

TIN LIÊN QUAN

Theo Quyết định của UBND tỉnh về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500 Công viên Thiên Bút và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân, dự án Công viên Thiên Bút và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân được xây dựng tại phường Nghĩa Chánh (TP. Quảng Ngãi), trên diện tích 51,3 ha, với tổng mức đầu tư khoảng 900 tỷ đồng.
 
Phạm vi, ranh giới quy hoạch được giới hạn phía Đông giáp đường Lý Thường Kiệt, phía Tây giáp đường Quang Trung, phía Nam giáp khu dân cư hiện trang đường Quang Trung và phía Bắc giáp đường Cao Bá Quát và Nguyễn Hoàng.
 
Công viên Thiên Bút được thực hiện theo phương thức BT (xây dựng- chuyển giao) và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân được thực hiện theo phương thức BOO (xây dựng- sở hữu- kinh doanh). Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành trong năm 2018.
 
Bản đồ quy hoạch không gian cảnh quan Dự án Công viên Thiên Bút và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân
Bản đồ quy hoạch không gian cảnh quan Dự án Công viên Thiên Bút và Khu đô thị sinh thái Thiên Tân.

 

Các đại biểu tham dự buổi công bố quy hoạch
Các đại biểu tham dự buổi công bố quy hoạch

 

Là một trong những công viên chính của đô thị, kết hợp khu đô thị sinh thái hiện đại, được quy hoạch xây dựng với hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, phù hợp với cảnh quang chung của TP. Quảng Ngãi, dự án khi hoàn thành sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dân trong khu vực.

Để đảm bảo tiến độ đề ra, tại buổi công bố, ông Huỳnh Kim Lập- Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Thiên Tân mong muốn được sự hỗ trợ tích cực của bà con nhân dân, sự đôn đốc tích cực và có hiệu quả của chính quyền địa phương các cấp nơi dự án sắp thi công, nhất là việc đền bù, giải phóng mặt bằng.
 
 
N.Đức
 

.