Ban Liên lạc 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam: Gặp mặt, giao lưu tại Quảng Ngãi

08:07, 28/07/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Tối 26.7, tại Nhà khách T50, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp gỡ, giao lưu với Đoàn CCB Ban liên lạc 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam.

 

Đại diện tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho Ban liên lạc 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam tại buổi gặp mặt, giao lưu.
Đại diện tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho Ban liên lạc 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam tại buổi gặp mặt, giao lưu.


Tại buổi gặp mặt, các CCB đã cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của những ngày tháng chiến đấu, nhắc lại những người con ưu tú của quê hương núi Ấn- sông Trà cùng tham gia các chiến dịch lịch sử trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc. Dịp này, Ban Liên lạc đã tặng Kỷ niệm chương có hình Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho 28 cá nhân, để ghi nhận tinh thần tự nguyện tham gia chương trình nghĩa tình đồng đội và tri ân những người có công ở tỉnh Quảng Ngãi.

Trong những ngày thăm Quảng Ngãi, Đoàn CCB Ban liên lạc 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam tham quan một số di tích lịch sử ở tỉnh và đảo Lý Sơn. Tại Lý Sơn, Đoàn gặp gỡ, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện, tặng 20 suất quà cho con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn và tặng 20 kỷ niệm chương có hình Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho các cá nhân.

Ban Liên lạc 3 chiến dịch lịch sử Việt Nam là những CCB từng tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ năm1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ trên không năm 1972 và Chiến dịch Hồ Chí Minh năm 1975.
           

Tin, ảnh:  X.THIÊN

 


.