Trao các thiết bị cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi

01:01, 12/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.1, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) phối hợp với Bệnh viện Chung Ang (Hàn Quốc) tổ chức Lễ trao tặng 8 thiết bị y tế cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu đã đến dự. 
 
Theo đó, Doosan Vina phối hợp với Bệnh viện ĐH Chung Ang trao cho Bệnh viện đa khoa tỉnh 7 thiết bị phục hồi chức năng, trị giá trên 10.000USD và 1 máy thiết bị khử trùng Eo Gas, để khử khuẩn thiết bị y tế bằng khí Eo Gas. 
 
Đại diện lãnh đạo tỉnh và bệnh viện tiếp nhận các thiết bị y tế từ các đơn vị.
Đại diện lãnh đạo tỉnh và bệnh viện tiếp nhận các thiết bị y tế từ các đơn vị.
 
Song song với việc trao tặng trang thiết bị y tế, Doosan Vina phối hợp với Bệnh viện Chung Ang còn tổ chức các hoạt động khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 2.500 người dân ở huyện Bình Sơn và Minh Long; tổ chức chương trình từ thiện giáo dục bao gồm: vệ sinh môi trường, sửa sang trường lớp và đào tạo về các kỹ năng, nghệ thuật, mỹ thuật cho các học sinh tiểu học, trẻ em khuyết tật tại các huyện Lý Sơn, Nghĩa Hành và Trà Bồng. 
 
Tham quan các thiết bị y tế được trao tặng.
Tham quan các thiết bị y tế được trao tặng.
 
Tại lễ trao tặng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Doosan Vina và Bệnh viện ĐH Chung Ang đối với tỉnh trong các hoạt động khám, chữa bệnh và hỗ trợ thiết bị y tế. Tỉnh sẽ chỉ đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh tiếp nhận và cam kết sử dụng hiệu quả các thiết bị này vào việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh nhà. 
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.