Hội nghị quán triệt và triển khai Nghị định 71/CP

01:01, 19/01/2016
.

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 18.1, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai Nghị định 71/2015/NĐ-CP, ngày 3.9.2015 của Chính phủ về quản lý hoạt động của người và phương tiện trong khu vực biên giới biển.

Các đại biểu dự hội nghị.               Ảnh: X.THIÊN
Các đại biểu dự hội nghị. Ảnh: X.THIÊN


Nghị định 71 gồm 4 Chương và 30 Điều, quy định về quản lý hoạt động của người và phương tiện trong khu vực biên giới biển; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và cá nhân trong xây dựng, quản lý, bảo vệ khu vực biên giới biển và các điều khoản thi hành.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được phổ biến, đi sâu phân tích, làm rõ hai nội dung trọng tâm, đó là: Quản lý hoạt động của người, phương tiện trong khu vực biên giới biển và trách nhiệm xây dựng, quản lý, bảo vệ khu vực biên giới biển. Hội nghị cũng thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được của các sở, ngành, các cấp chính quyền địa phương trong công tác phối hợp quản lý bảo vệ biên giới và đề ra các giải pháp, phương hướng phối hợp thực hiện tốt Nghị định 71/CP của Chính phủ trong thời gian tới.Theo nghị định này, tỉnh Quảng Ngãi có 5 huyện, thành phố với 25 xã thuộc khu vực biên giới biển.


                                  X.THIÊN



 


.