Hà Nội kết nối với người dân qua Facebook từ tháng 12

02:12, 19/12/2015
.

Bắt đầu từ tháng 12 này, người dân có thể tiếp nhận chủ trương điều hành của UBND TP. Hà Nội qua kênh Faebook có tên "Thủ đô Hà Nội - Việt Nam".  

 

 
Hà Nội sẽ chủ động cung cấp thông tin qua mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình Facebook. UBND TP. Hà Nội vừa ban hành văn bản về kênh cung cấp thông tin chỉ đạo điều hành của UBND Thành phố trên mạng xã hội.
 
Đây là hình thức cung cấp thông tin trực tiếp, nhằm tăng cường đẩy mạnh thông tin nhanh nhất đến các tổ chức và người dân Thủ đô, giúp người dân nắm rõ chủ trương, chính sách của Nhà nước và Thành phố.
 
Như vậy, ngoài nguồn cung cấp thông tin chỉ đạo của UBND Thành phố trên cổng thông tin điều hành tại địa chỉ http://thudo.gov.vn và trên Facebook, sắp tới Hà Nội sẽ mở rộng thêm kênh cung cấp trên mạng xã hội khác.
 
Văn phòng UBND TP. Hà Nội đã thông báo đến các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị trực thuộc Thành phố biết, thông báo đến các cán bộ, công chức, viên chức, lao động để chủ động khai thác, kịp thời nắm bắt các thông tin chỉ đạo, điều hành của UBND Thành phố, chủ trương chính sách của nhà nước.
 
Tiểu Mai/Chinhphu.vn

.