Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI

07:11, 08/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 7.11, tại Nhà thi đấu Diên Hồng đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI- năm 2015. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan cùng hơn 1.000 vận động viên là các em học sinh đến từ 23 đơn vị trường học trong tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI, năm 2015 được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 đã diễn ra từ tháng 3 đến tháng 4.2015, giai đoạn 2 diễn ra từ ngày 7.11 và dự kiến kết thúc vào ngày 22.11.2015.
 
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI có sự tham gia của hơn 5.000 vận động viên là học sinh đại diện cho hơn 210.600 học sinh các trường phổ thông trong toàn tỉnh thi đấu. Các vận động viên tham gia thi đấu tranh tài ở 9 môn gồm: Bóng đá, bóng rổ, bóng bàn, bóng chuyền, đá cầu, cầu lông, đẩy gậy, thể dục nhịp điệu, điền kinh. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang động viên và tặng hoa cho các đoàn tham dự hội thi
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang động viên và tặng hoa cho các đoàn tham dự hội thi

 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích nhận ngọn đuốc từ các vận động viên tiêu biểu để tiến hành nghi thức châm đuốc khai mạc hội thi
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích nhận ngọn đuốc từ các vận động viên tiêu biểu để tiến hành nghi thức châm đuốc khai mạc hội thi.
 
Đây là hoạt động có quy mô lớn của ngành giáo dục đào tạo tỉnh Quảng Ngãi. Trong nhiều năm qua, Hội thi đã có tác dụng đánh giá và thúc đẩy các hoạt động thể dục, thể thao của các trường phổ thông; đồng thời là cơ hội để các em học sinh, giáo viên được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các nhà trường.
 
Hội thi là đỉnh cao của phong trào rèn luyện nhằm nâng cao giáo dục thẩm mỹ, giáo dục thể chất cho sinh học sinh, làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần, giúp học sinh có đủ sức khỏe, tri thức phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Theo kế hoạch, dự kiến sau khi kết thúc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XI, Ban Tổ chức sẽ chính thức lựa chọn đoàn vận động viên có thành tích xuất sắc để tham gia Hội khỏe Phù Đổng khu vực miền Trung và toàn quốc dự kiến tổ chức tại Thanh Hóa từ tháng 3-4.2016 và tháng 7-8.2016. 
 
 
N.Đức
 
 
 

.