Gặp mặt cựu giáo chức nhân kỉ niệm 70 năm truyền thống giáo dục và đào tạo

01:11, 16/11/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.11, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã tổ chức gặp mặt thầy cô giáo là cựu giáo chức trong tỉnh nhân kỉ niệm 70 năm truyền thống giáo dục và đào tạo (1945-2015). Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đến dự và chia vui.

TIN LIÊN QUAN

Tham dự buổi họp mặt có hơn 100 hội viên hội cựu giáo chức đã từng tham gia quản lý, giảng dạy, công tác trong ngành giáo dục. Các hội viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngành qua các thời kỳ nhằm tôn vinh nghề dạy học, vinh danh các tấm gương điển hình trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Thành lập từ năm 2009, đến nay Hội Cựu Giáo chức tỉnh đã thu hút trên 3.000 hội viên tham gia. Những năm qua, các thế hệ nhà giáo trên địa bàn tỉnh đã không ngừng đóng góp trí tuệ, sức lực, kinh nghiệm cho sự phát triển của ngành.

 

Các đại biểu dự  buổi gặp mặt.
Các đại biểu dự buổi gặp mặt.


Với tấm lòng tri ân thế hệ đi trước, những người đã cống hiến cả cuộc đời mình để tạo dựng tương lai của đất nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã phát biểu tri ân và chúc mừng đội ngũ cựu giáo chức, những người làm công tác giáo dục, đồng thời khẳng định những đóng góp to lớn của đội ngũ cựu giáo chức đối với sự nghiệp trồng người của địa phương trong những năm qua.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn, các giáo chức trong tỉnh tiếp tục phát huy trí tuệ, phẩm chất nhà giáo, đóng góp nhiều kinh nghiệm quý báu, nhiều sáng kiến thiết thực, góp phần tích cực xây dựng phong trào giáo dục của tỉnh nhà ngày càng phát triển, là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.



Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.