Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các DN nhân ngày Ngày doanh nhân Việt Nam

09:10, 13/10/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Trong ngày 13.10, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10).

* Chiều 13.10, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty CP Dịch vụ Dầu khí (PTSC) Quảng Ngãi, Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi và Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh.

Đến thăm PTSC Quảng Ngãi, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ chúc mừng những kết quả mà doanh nghiệp đã đạt được trong những năm qua, đồng thời bày tỏ mong muốn doanh nghiệp đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của tỉnh. Tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất về cơ chế, chính sách và thủ tục hành chính để doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm 2015, PTSC Quảng Ngãi hoạt động trong 4 lĩnh vực, gồm: cảng biển, đầu tàu kéo đa năng, bảo dưỡng cho nhà máy lọc dầu và xây lắp công trình công nghiệp. Doanh thu dự kiến năm 2015 khoảng 900 tỷ đồng, đóng góp ngân sách hơn 20 tỷ đồng. Trong thời gian tới, doanh nghiệp hướng đến là phát triển dịch vụ phụ trợ.

 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty PTSC Quảng Ngãi.
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty PTSC Quảng Ngãi.


Tại Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận những kết quả của VSIP trong công tác đẩy nhanh tiến độ dự án, thu hút các nhà đầu tư.

Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Quảng Ngãi sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để dự án VSIP được hoàn thành đúng tiến độ. Lãnh đạo tỉnh cũng mong muốn có sự kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động, các doanh nghiệp đầu tư vào VSIP làm ăn hiệu quả, góp phần giải quyết nguồn lao động lớn cho con em địa phương.

Đến thăm Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ chia sẻ với những khó khăn mà các doanh nghiệp đã và đang gặp phải.

 

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm Công ty VSIP Quảng Ngãi.
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm Công ty VSIP Quảng Ngãi.


Bí thư Tỉnh ủy cho rằng, những năm qua, các doanh nghiệp, doanh nhân đã đóng góp rất lớn cho sự phát triển chung của tỉnh. Vì thế, trong thời gian tới, tỉnh sẽ có những nghiên cứu, sửa đổi chính sách đầu tư trên tinh thần hết sức cởi mở để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.
 

* Sáng 13.10, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng dẫn đầu đã đến chúc mừng Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Vina, Công ty Cổ phần Cảng quốc tế Gemadept. 

Đón tiếp đoàn, lãnh đạo các công ty thông tin đến với Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng và các thành viên đi trong đoàn về về tình hình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của mình; bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của tỉnh trong việc ban hành các cơ chế, chính sách tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp kinh doanh phát triển trong thời gian qua. 

Đồng thời, các doanh nghiệp mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm hỗ trợ, tạo mọi điều kiện, nhất là về cơ chế, chính sách để doanh nghiệp ngày càng thuận lợi trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, qua đó đóng góp ngày càng nhiều vào sự phát triển chung của tỉnh. 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn
 
Tặng hoa và chúc mừng các công ty, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Ngọc Căng- Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ phấn khởi và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn của các các công ty trong thời gian qua, để vươn lên trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp rất lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Đồng chí mong muốn, Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn, Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Vina và  Công ty Cổ phần Cảng quốc tế Gemadept tiếp tục có chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp để không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và kinh doanh, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần của người lao động cũng như có nhiều đóng góp hơn nữa cho hoạt động an sinh xã hội và sự phát triển chung của tỉnh nhà. 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng ( bên phải) tặng hoa chúc mừng lãnh đạo và  Công ty Cổ phần Cảng quốc tế Gemadept
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng ( bên phải) tặng hoa chúc mừng lãnh đạo  Công ty Cổ phần Cảng quốc tế Gemadept
 

* Sáng 13.10, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã đến thăm và chúc mừng Công ty CP Đường Quảng Ngãi, Công ty Môi trường Đô thị Quảng Ngãi và Công ty CP Điện lực Quảng Ngãi.

Đến thăm Công ty CP Đường Quảng Ngãi, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh đã biểu dương những đóng góp của doanh nghiệp trong sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Tỉnh rất tự hào vì có doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, là 1 trong 1.000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập cá nhân lớn nhất cả nước.

Công ty CP Đường là một trong những doanh nghiệp lớn nhất tỉnh, hiện có hơn 6.000 lao động, với hơn 600 đảng viên. Trong 6 tháng đầu năm 2015, doanh thu đạt khoảng 6.000 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2014.

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty CP Đường Quảng Ngãi.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh tặng hoa chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty CP Đường Quảng Ngãi.


Đến chúc mừng cán bộ, nhân viên Công ty CP Môi trường Đô thị Quảng Ngãi, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những kết quả đạt được của đơn vị; đồng thời mong muốn thời gian tới, tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty luôn cố gắng phấn đấu, phát huy thành tích, tiếp tục duy trì có hiệu quả công tác đảm bảo vệ sinh môi trường xanh- sạch- đẹp.

Đến chúc mừng Công ty CP Điện lực Quảng Ngãi, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những đóng góp quan trọng của đơn vị đối với sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nhà và nâng cao thu nhập cho người lao động. Phó Bí thư Tỉnh ủy mong muốn doanh nghiệp nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để đảm bảo ổn định và mở rộng điện lưới phục vụ nhân dân, nhất là đồng bào vùng sâu, vùng xa.

* Cũng trong sáng 13.10, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam tại các đơn vị: Công ty CP Bia Sài gòn – Quảng Ngãi, Công ty Đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC), Hội doanh nhân trẻ Quảng Ngãi.
 
 
Đồng chí Trương Thị Xuân Hồng chúc mừng Công ty
Đồng chí Trương Thị Xuân Hồng chúc mừng Công ty QISC
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, đồng thời khẳng định tỉnh luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp, doanh nhân đầu tư sản xuất- kinh doanh mang lại  hiệu quả cao nhất.
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trong tỉnh tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo ra nhiều của cải vật chất cho xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động và tăng thu ngân sách cho tỉnh.
 
Nhóm PV Quảng Ngãi điện tử

.