Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy

09:10, 09/10/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.10, Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18.10.1930-18.10.2015) và 70 năm Ngày thành lập ngành Cơ yếu Việt Nam (12.9.1945-12.9.2015). 
 
Dự lễ có các đồng chí: Nguyễn Thanh Quang-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Võ Thái Nguyên- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Phạm Trường Thọ-Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, cán bộ, nhân viên văn phòng cấp ủy, cán bộ Cơ yếu qua các thời kỳ…
 
Tại buổi gặp mặt, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Ngô Văn Trọng đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của văn phòng cấp ủy trong 85 năm qua. Trong suốt chiều dài lịch sử 85 năm qua, dù trong điều kiện Đảng hoạt động bí mật hay công khai, lúc chiến tranh hay hòa bình, dù phải liên tục di chuyển đến nhiều địa điểm trong điều kiện chiến tranh ác liệt, nhưng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, các thế hệ cán bộ, đảng viên, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy - trong đó có bộ phận Cơ yếu - luôn toàn tâm toàn ý, trung thành và tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng.
 
Không ngại hy sinh, gian khổ, tận tụy, sáng tạo trong công việc, đoàn kết chặt chẽ, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các thế hệ cán bộ, nhân viên Văn phòng Tỉnh ủy qua các thời kỳ đã góp phần tích cực vào thắng lợi chung của sự nghiệp cách mạng của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.
 
Chánh văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi trao kỷ niệm chương của Văn phòng Trung ương Đảng cho các cá nhân.
Lãnh đạo văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi trao kỷ niệm chương của Văn phòng Trung ương Đảng cho các cá nhân.
 
Kế thừa truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, những năm qua, Ngành Cơ yếu Quảng Ngãi đã tập trung củng cố, ổn định tổ chức, xây dựng mạng thông tin đảm bảo yêu cầu phục vụ tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành. Tổ chức liên lạc hiệp đồng giữa các đơn vị, hình thành mạng thông tin liên lạc thông suốt, sẵn sàng đáp ứng nhiệm vụ được giao. Hằng năm lực lượng Cơ yếu Quảng Ngãi chuyển nhận mã hóa, giải mã hàng nghìn bức điện mật, bảo đảm tuyệt đối bí mật, chính xác, kịp thời. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Quang-Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã ghi nhận và biểu dương những cống hiến của các thế hệ cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy, Ngành Cơ yếu Quảng Ngãi cũng như thành tích của ngành đạt được trong những năm qua.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang lưu ý: Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX chuẩn bị diễn ra, Văn phòng Tỉnh ủy cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có liên quan hoàn tất các văn kiện chuẩn bị đại hội, cơ sở vật chất, phương tiện phục vụ và các điều kiện bảo đảm khác để tiến hành Đại hội, góp phần vào sự thành công của Đại hội. 
 
Ngay sau Đại hội, Văn phòng Tỉnh ủy phải khẩn trương cùng với các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy giúp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX để Nghị quyết đi vào cuộc sống...
 
Dịp này, Văn phòng Trung ương Đảng tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy cho 26 đồng chí;  Ban Cơ yếu Chính phủ tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Ngành Cơ yếu Việt Nam cho 8 đồng chí.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.