Thường trực Tỉnh ủy làm việc với lãnh đạo VSIP Quảng Ngãi

08:09, 24/09/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều tối 24.9, Thường trực Tỉnh ủy gồm các đồng chí Lê Viết Chữ- Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh, Nguyễn Thanh Quang đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo VSIP Quảng Ngãi về tiến độ triển khai VSIP Quảng Ngãi.
 
Tại buổi làm việc, ông Anthony- Giám đốc Công ty VSIP Quảng Ngãi đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh về tiến độ triển khai VSIP Quảng Ngãi, đặc biệt là kết quả triển khai giai đoạn tiếp theo của dự án phát triển khu đất thương mại và nhà ở (tái định cư, nhà liên kế, song lập và biệt thự) cũng như phát triển các loại hình dịch vụ cao cấp như nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí...
 
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi chụp hình với lãnh đạo VSIP Quảng Ngãi
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi chụp hình với lãnh đạo VSIP Quảng Ngãi.
 
Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo VSIP, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã đánh giá cao những nỗ lực cũng như tiến độ triển khai của VSIP. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng, VSIP Quảng Ngãi nằm trên trục Quốc lộ 1, có vị trí rất đẹp, vì vậy khi hoàn thành việc nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 thì VSIP cũng cần khẩn trương cải tạo, tạo điểm nhấn và bộ mặt cho khu VSIP thật ấn tượng.
 
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ cũng mong muốn VSIP cần duy trì tốt công tác phối hợp, báo cáo tiến độ, cũng như những vướng mắc cho lãnh đạo tỉnh ít nhất mỗi tháng 1 lần, đặc biệt là trong công tác giải phóng mặt bằng, thu hút đầu tư và hiệu quả hoạt động của tổ 1 cửa tại VSIP.
 
Trong năm 2016, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi sẽ phối hợp với VSIP Quảng Ngãi để kêu gọi xúc tiến đầu tư, đặc biệt là ở những thị trường tiềm năng về thu hút đầu tư...
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.