Thông báo kết luận việc chấp hành pháp luật trong quản lý, sử dụng đất đai

10:09, 04/09/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 4.9, bà Lê Thị Thủy- Phó Tổng Thanh tra Chính phủ đã có buổi làm việc với UBND tỉnh thông báo kết luận thanh tra về việc chấp hành pháp luật trong quản lý, sử dụng đất đai và quản lý đầu tư xây dựng tại Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ tiếp và làm việc với Đoàn.

TIN LIÊN QUAN


Thanh tra Chính phủ đã thông báo Kết luận số 332/KL-TTCP ngày 10.2.2015 của Thanh tra Chính phủ về việc chấp hành pháp luật trong quản lý, sử dụng đất đai và quản lý đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi (từ tháng 01/2007 đến tháng 6/2013).

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Thị Thủy đề nghị UBND tỉnh cần tổ chức thực hiện tốt và kịp thời những nội dung kết luận và kiến nghị của Thanh tra Chính phủ.

 

Bà
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Lê Thị Thủy phát biểu tại buổi làm việc.



Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đồng tình với những kiến nghị của Thanh tra Chính phủ, đồng thời kiến nghị, đề xuất với Thanh tra Chính phủ và Chính phủ về những khó khăn, vướng mắc trong quản lý, sử dụng đất đai và quản lý đầu tư xây dựng tại Quảng Ngãi.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ nghiêm túc tiếp thu và hứa sẽ chỉ đạo khắc phục các nội dung còn tồn tại mà Thanh tra Chính phủ đã nêu ra trong kết luận này.

 

Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.