Hội Chăn nuôi – Thú y tỉnh: Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020

09:07, 11/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.7, Hội Chăn nuôi – Thú y tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020. Tham dự đại hội có 120 đại biểu đại diện cho 560 hội viên là lực lượng trí thức khoa học và công nghệ đang hoạt động trong lĩnh vực chăn nuôi, thú y trong toàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Trong suốt nhiệm kỳ qua, BCH, Thường trực BCH Hội Chăn nuôi thú y (CNTY) đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, đảm bảo duy trì hoạt động công tác Hội đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà trong việc phát triển đàn gia súc, gia cầm và thủy sản, phát triển chăn nuôi và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.
 
Hội CNTY rất chú trọng hoạt động phổ biến kiến thức chuyển giao kỹ thuật chuyên ngành cho hội viên và những người làm công tác chăn nuôi - thú y, góp phần nâng cao kiến thức KHKT và tay nghề, nhằm làm cho công tác bảo vệ và phát triển chăn nuôi đạt hiệu quả kinh tế cao, bảo vệ sức khỏe nhân nhân và bảo vệ môi trường sinh thái. 
 
Từ năm 2010 đến nay, Hội đã tổ chức mở 78 lớp đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành với hơn 4.000 lượt người tham dự, 5 cuộc hội thảo chuyên đề về thuốc thú y. Ngoài ra, Hội cũng luôn tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng như: Chi cục Thú y, Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư, Trung tâm Giống cây trồng vật nuôi tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm và thủy sản; dập tắt các ổ dịch lở mồm long móng ở gia súc, các ổ dịch cúm gia cầm trên địa bàn tỉnh; tham gia thực hiện công tác tiêm phòng các loại vacxin, phun thuốc tiêu độc, khử trùng, kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, giám sát tình hình dịch bệnh trong chăn nuôi, thủy sản ...
 
Với những kết quả đạt được, Hội CNTY được UBND tỉnh tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2010-2015; Hội Chăn nuôi Việt Nam, Hội Thú y Việt Nam tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác hội năm 2013. Trong nhiệm kỳ đã có 6 cá nhân được Liên hiệp Hội Việt Nam tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp các hội Khoa học và kỹ thuật”...
 
Ban Chấp hành Khóa IV, nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt Đại hội
Ban Chấp hành Khóa IV, nhiệm kỳ 2015-2020 ra mắt Đại hội
 
Đại hội đã bầu ra BCH khóa IV gồm 31 ủy viên, ông Nguyễn Đình Tuấn được tái đắc cử Chủ tịch Hội CNTY  tỉnh Quảng Ngãi khóa IV, nhiệm kỳ 2015-2020.
 
PV
 

 


.