Quảng Ngãi sẵn sàng cho Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2015

07:06, 04/06/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.6, Ban Tổ chức Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2015 đã họp để kiểm tra công tác chuẩn bị. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, Trưởng Ban tổ chức chủ trì cuộc họp.

TIN LIÊN QUAN

Theo các thành viên Ban Tổ chức, công tác chuẩn bị cho chương trình cơ bản đã hoàn thành theo nhiệm vụ đã được phân công. Ban Tổ chức đã kêu gọi sự vào cuộc của các cơ quan truyền thông, sự hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân.

Về phía các sở, ngành, địa phương và các đơn vị có liên quan đã chuẩn bị đầy đủ từ kịch bản, chương trình của lễ mittinh cũng như hội thảo chuyên đề đến chỗ ăn, ở, công tác an ninh, an toàn thực phẩm,… trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ phát biểu tại buổi họp.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ phát biểu tại buổi họp.



Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ, Trưởng Ban Tổ chức Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2015 tại Quảng Ngãi nhấn mạnh: Đây là sự kiện có quy mô cấp quốc gia, vì thế công tác chuẩn bị cho chương trình phải hết sức chu đáo.

Các đơn vị tiếp tục thực hiện duy trì bố trí người theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát từng nhiệm vụ cụ thể để chương trình diễn ra thành công.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu TP. Quảng Ngãi và huyện Bình Sơn huy động lực lượng thanh niên ra quân dọn vệ sinh môi trường tại đê Quỳnh Lưu, xã Bình Châu và đăng ký công trình thanh niên để giữ vệ sinh môi trường tại khu vực này, nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường, phục vụ phát triển kinh tế và xây dựng nông thôn mới.

 

Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.