Trao giấy chứng nhận và khởi công Nhà máy sản xuất linh kiện Sumida

04:04, 05/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 5.4, tại KCN Tịnh Phong, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận và khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất linh kiện Sumida. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ dự lễ khởi công.
 
Dự án thứ nhất là Dự án Kizuana mở rộng, thuộc Công ty cổ phần Kizuna Quảng Ngãi. Dự án có tổng vốn đầu tư là 3,6 triệu USD. Mục tiêu là xây dựng nhà xưởng, nhà văn phòng, các công trình phụ trợ cho các nhà đầu tư thuê để sản xuất công nghiệp. Quy mô giai đoạn 1 là trên 18.500m2. Thời hạn sử dụng 31 năm.
 
Dự án thứ hai là Nhà Nhà máy sản xuất linh kiện Sumida, thuộc Công ty TNHH linh kiện điện tử Sumida Quảng Ngãi. Tổng vốn đầu tư 10 triệu USD. Quy mô dự án là nghiên cứu, sản xuất, phát triển các sản phẩm như biến áp điện, cuộn cảm, cuộn kháng và linh kiện phụ kiện liên quan dùng cho điện tử dân dụng, thiết bị tự động. thiết bị công nghiệp và y tế. 
 
Trong đó, sản phẩm biến áp điện, biến áp nguồn có quy mô 12 triệu sản phẩm/năm. Các sản phẩm còn lại có quy mô 120 triệu sản phẩm/năm. Nhà máy sản xuất linh kiện Sumida đáp ứng được toàn bộ các tiêu chuẩn của ngành công nghiệp điện tử Nhật Bản. Dự kiến, nhà máy sẽ sản xuất thử vào tháng 12.2015 và đi vào hoạt động tháng 1.2016.
 
Lãnh đạo tỉnh tham gia nghi thức khởi công dự án Nhà máy
Lãnh đạo tỉnh tham gia nghi thức khởi công dự án Nhà máy  sản xuất linh kiện Sumida
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 
 

.