Hội nghị điển hình tiên tiến Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy

10:04, 28/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 27.4, Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2011-2015. 

Thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã phát động và đẩy mạnh các nội dung của phong trào thi đua, trong đó, gắn phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan. 
 
Đã kiểm tra 52  đảng viên và 16 tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm, kiểm tra 36 tổ chức đảng cấp dưới về thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, kiểm tra 31 tổ chức đảng cấp dưới  về thi hành kỷ luật trong Đảng, kiểm tra tài chính đảng đối với 18 cấp ủy cấp huyện, giám sát chuyên đề 77 đảng viên  và 33 tổ chức đảng cấp dưới, giải quyết tố cáo 9 đảng viên là cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý, giải quyết khiếu nại kỷ luật đảng của 7 đảng viên, thi hành kỷ luật 16 đảng viên. 
 
Nhờ triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015, Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy đã được Thủ tướng Chính phủ, Ủy Ban kiểm tra TƯ, UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc và bằng khen. Nhiều tập thể, cá nhân được công nhận chiến sĩ thi đua, được Thủ tướng Chính phủ, Ủy Ban kiểm tra TƯ và UBND tỉnh khen thưởng. 
 
Tại hội nghị, Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy đã nhận cờ thi đua xuất sắc do UBND tỉnh trao tặng, một tập thể, 1 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen. Ngoài ra, 2 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc được UBKT Tỉnh ủy khen thưởng. Dịp này, UBKT Tỉnh ủy đã công bố quyết định khen thưởng của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân, có thành tích xuất sắc trong năm 2014. 
 
 
Th.Thuận
 

.