Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến

09:04, 25/04/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2010 -2015. Đồng chí Phạm Thanh Hải -Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. 

TIN LIÊN QUAN

Trong 5 năm (2010 -2015), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nỗ lực hoàn thành khối lượng lớn việc tham mưu chỉ đạo và tổ chức triển khai nhiệm vụ Tuyên giáo, kịp thời tổ chức học tập, quán triệt và sơ kết, tổng kết các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, đề xuất giải quyết nhiều vấn đề bức xúc trong nhân dân; định hướng dư luận trước những vấn đề nổi cộm, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái của thế lực thù địch. 
 
Hoạt động Tuyên giáo đã góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức trong cán bộ, đảng viên, tạo sự đồng thuận xã hội, động viên toàn đảng bộ, quân và dân trong tỉnh thi đua lao động sản xuất, học tập, công tác. Qua đó, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế -xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh. 
 
Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước, trong 5 năm qua, tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy có 20 nhóm và 40 cá nhân đăng ký thực hiện 60 đề tài sáng kiến, giải pháp hữu ích và ứng dụng thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn. Từ các phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. 
 
Những tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh
Những tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Trong giai đoạn 2010-2015, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã vinh dự được đón nhận Huân chương lao động hạng nhất, cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ và của tỉnh. Nhiều tập thể, cá nhân của Ban Tuyên giáo đã được tặng thưởng Huân chương lao động, công nhận tập thể lao động xuất sắc, Bằng khen của Trung ương và của tỉnh. 
 
Trong 5 năm đến (2015 -2020), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kịp thời và chủ động tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo công tác chính trị tư tưởng và hoạt động Tuyên giáo, góp phần xây dựng Đảng, giữ vững ổn định chính trị và phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế -xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.
 
Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi cũng đã phát động phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua, khen thưởng, giai đoạn 2015 -2020. 
 
Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân; Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng giấy khen tuyên dương 5 tập thể và 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, giai đoạn 2010 -2015.
 
Tin, ảnh: N.Đức
 

.