Hỗ trợ VietJet phát triển đường bay Chu Lai - TP.Hồ Chí Minh

10:03, 18/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ngành liên quan có phương án huy động đóng góp của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp để hỗ trợ kinh phí (4 tỷ trong năm 2015 và 1 tỷ trong năm 2016) cho VietJet theo Biên bản thỏa thuận hợp tác phát triển đường bay Chu Lai - TP.Hồ Chí Minh giữa UBND tỉnh Quảng Ngãi - UBND tỉnh Quảng Nam và Hãng hàng không VietJet.
 

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm việc với các đơn vị du lịch trên địa bàn tỉnh để xem xét việc sử dụng dịch vụ của VietJet và vận động các công ty du lịch, khách sạn giảm giá dịch vụ, giá phòng nghỉ đối với khách du lịch sử dụng máy bay VietJet đi và đến sân bay Chu Lai.

Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính và UBND thành phố Quảng Ngãi khảo sát, rà soát và lựa chọn địa điểm tại vị trí trung tâm thành phố Quảng Ngãi cho VietJet mượn làm mặt bằng bán vé và phục vụ hành khách.
 
Sở Giao thông vận tải: Bố trí xe để hỗ trợ đưa đón hành khách đi từ thành phố Quảng Ngãi đến sân bay Chu Lai và ngược lại (kể cả các chuyến bay của VietJet) và làm việc với Sở Tài chính để bổ sung kinh phí phát sinh.

 

PV
 


.