Đoàn đại biểu Quốc hội Lào thăm, làm việc tại Quảng Ngãi

05:03, 11/03/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 11.3, đoàn đại biểu nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào do đồng chí Khăm- Phởi Pan-Mạ-Lay-Thoang, Ủy viên Trung ương Đảng, trợ lý Chủ tịch Quốc hội, Đại biểu Quốc hội khu vực 1 đã có buổi thăm và làm việc với tỉnh Quảng Ngãi.
 
Tiếp và làm việc với đoàn về phía tỉnh Quảng Ngãi có đồng chí Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Trường Thọ- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Sáu- Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan…
 
Tại buổi làm việc, đồng chí Trương Thị Xuân Hồng- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã hoan nghênh đoàn đại biểu nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đã đến thăm Quảng Ngãi và cho rằng, tình cảm hữu nghị, đoàn kết giữa hai nước Việt-Lào là tình cảm gắn bó thủy chung, keo sơn.
 
Quang cảnh buổi làm việc giữa đoàn cán bộ Lào và tỉnh Quảng Ngãi.
Quang cảnh buổi làm việc giữa đoàn đại biểu Lào và tỉnh Quảng Ngãi.
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng đã giành thời gian để chia sẻ những kinh nghiệm của việc tham vấn ý kiến nhân dân trong ban hành các chính sách của tỉnh. Trong đó, nổi bật là công tác tham vấn ý kiến của nhân dân trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng; đời sống của nhân dân ở các khu tái định cư, và các vấn đề liên quan đến chính sách nông nghiệp, nông dân và nông thôn… 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Khăm- Phởi Pan-Mạ-Lay-Thoang, đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã tiếp và dành cho Đoàn những tình cảm tốt đẹp, đồng thời đánh giá cao những kinh nghiệm trong công tác tham vấn tham vấn ý kiến nhân dân của HĐND tỉnh Quảng Ngãi. Đây sẽ là kinh nghiệm để Lào làm tốt hơn công tác tham vấn ý kiến nhân dân.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.