UBND tỉnh thăm và chúc Tết các tổ chức, chức sắc tôn giáo

09:02, 12/02/2015
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 11.2, các đoàn công tác của UBND tỉnh, Uỷ ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các tổ chức, chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có bà Đinh Thị Hồng Minh-Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh; ông Lê Minh Huấn-Chánh Văn phòng UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Thăm, chúc Tết tại Giáo hội Phật giáo tỉnh.
Thăm, chúc Tết tại Giáo hội Phật giáo tỉnh.


Các đoàn đã đến thăm và chúc Tết Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh; Ban đại diện truyền giáo Cao Đài tại Quảng Ngãi; Hòa thượng Thích Hạnh Lạc-Trưởng ban Thường trực Ban trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh; Ban đại diện Tin lành Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; Hạt Công giáo Quảng Ngãi. Tại các nơi đến thăm, bà Đinh Thị Hồng Minh và ông Lê Minh Huấn đã gửi đến các tổ chức, chức sắc tôn giáo lời chúc mừng nhân dịp năm mới và mong muốn trong thời gian tới, các tổ chức, chức sắc tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, thực hiện tốt phương châm sống “Tốt đời, đẹp đạo”, hưởng ứng có hiệu quả  các cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước nhằm góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Các vị chức sắc của các tôn giáo đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đã tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động và tiếp tục động viên bà con tín đồ sát cánh cùng với nhân dân trong tỉnh phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết một lòng, ra sức thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Quảng Ngãi ngày càng giàu đẹp.   

Tin, ảnh: KIM NGÂN
 


.