UBND tỉnh gặp mặt các doanh nghiệp, nhà đầu tư nhân dịp Tết cổ truyền

09:02, 11/02/2015
.
Đến dự có các đồng chí Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Viết Chữ- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Thị Xuân Hồng-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng hơn 500 doanh nghiệp đại diện cho trên 4.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBND tỉnh đã thông báo với các nhà đầu tư, các doanh nghiệp những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế, xã hội của Quảng Ngãi năm 2014. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong năm qua mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tình hình kinh tế - xã hội của đã có bước phát triển khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực. Đây không chỉ là kết quả từ sự nỗ lực của cả hệ thống chính quyền, mà có sự đóng góp rất lớn của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
 
Sự thành công của doanh nghiệp chính là sự thành công của tỉnh. Chính vì vậy, trong năm 2015 và những năm đến, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục có nhiều chính sách thông thoáng, cũng như từng bước cải cách các thủ tục hành chính để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển cũng như thu hút các doanh nghiệp mới đầu tư vào Quảng Ngãi.
 
Các nhà đầu tư, doanh nghiệp đã bày tỏ vui mừng về sự phát triển của tỉnh nhà trong những năm gần đây, đặc biệt là trong năm qua. Bên cạnh những chính sách thu hút đầu tư thì tỉnh đã ngày càng tạo môi trường thông thoáng và quan tâm đến việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc để giúp các nhà đầu tư, doanh nghiệp nhanh chóng triển khai các dự án và sớm đưa vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.
 
Các nhà đầu tư, doanh nghiệp mong muốn trong năm 2015 và những năm tiếp theo, tỉnh tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển, tạo môi trường ổn định, an toàn, lâu dài cho doanh nghiệp. Muốn vậy, phải có đội ngũ công chức biết đồng hành cùng doanh nghiệp, thấu hiểu và hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là giai đoạn khó khăn, 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.