Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm, chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 5

09:02, 12/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.2, Đoàn Công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB  MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi do Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh dẫn đầu đã đi thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị ngoài tỉnh. Đi cùng đoàn có Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên, Phó Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan. 

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đi thăm, chúc tết các đơn vị: Bộ Tư lệnh Quân khu 5 (Đà Nẵng); Hải Quân vùng 3 (Đà Nẵng); Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) khu vực miền Trung tại Đà Nẵng; Kiểm Toán Nhà nước khu vực III; Quỹ hỗ trợ thiên tai miền Trung; Đài Khí tượng thủy văn Khu vực Trung Trung bộ (Đà Nẵng); các vụ địa phương của các Ban Đảng Trung ương tại Đà Nẵng; Sư đoàn 315 (Quảng Nam); Cảnh sát biển vùng 2 (Quảng Nam)...
 
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu V
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 5

 

Đoàn Công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN tỉnh trao quà Tết cho Bộ Tư lệnh Quân khu V
Đoàn Công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN tỉnh trao quà Tết cho Bộ Tư lệnh Quân khu 5

 

Tại các nơi đếnthăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các cán bộ, chiến sĩ nhân dịp đón Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 và tin tưởng các cơ quan, đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2015 và những năm tiếp theo. 
 
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh cũng cảm ơn những đóng góp của các cơ quan, đơn vị trong việc cùng với địa phương đảm bảo an ninh quốc phòng và các mặt công tác, góp phần phục vụ phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà; đồng thời mong muốn trong năm 2015 và những năm tiếp theo, trong lĩnh vực công tác của mình, các cơ quan, đơn vị tiếp tục quan tâm hỗ trợ Quảng Ngãi, nhằm giúp Quảng Ngãi thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.. 
 
N.Đức
 

.