Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ thăm Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

02:11, 18/11/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.11, đồng chí Lê Viết Chữ- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam (18.11.1930- 18.11.2014).
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã đánh giá cao những kết quả mà MTTQ các cấp trong tỉnh đã đạt được trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân trong thời gian qua. Ủy ban MTTQ tỉnh thật sự là cầu nối vững chắc giữa dân với Đảng, các cuộc vận động do mặt trận phát động, nhất là Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư" và Cuộc vận động "Ngày vì người nghèo"... góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển KT-XH của tỉnh.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chúc mừng lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ chúc mừng lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh.
 
Đặc biệt, việc tổ chức thành công Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với tinh thần vui tươi, phấn khởi và gắn kết, thể hiện lòng tin yêu Đảng, Bác Hồ đã tạo ra đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị MTTQ các cấp trong tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống 84 năm Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam, động viên, tập hợp quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh tế- xã hội của tỉnh đã đề ra. Tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư; Cuộc vận động Ngày vì người nghèo và Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam...
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.