Văn phòng Hợp tác quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ làm việc với lãnh đạo tỉnh

09:10, 14/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.10, Đoàn công tác của Văn phòng Hợp tác quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam do Thiếu tá Thang Jacky Ly - Trưởng phòng Hợp tác Quốc phòng làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ tiếp và làm việc với đoàn. 
 
Tại buổi làm việc, Thiếu tá Thang Jacky Ly đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã nhiệt thành tiếp và làm việc với Đoàn. Thiếu tá Thang Jacky Ly cũng đã đánh giá cao những thành quả đạt được trong phát triển kinh tế và đổi thay của tỉnh Quảng Ngãi.
 
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn
Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn Đoàn công tác của Văn phòng Hợp tác quốc phòng, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam.
 
Thiếu tá Thang Jacky Ly mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để Văn phòng Hợp tác quốc phòng tổ chức các hoạt động tại tỉnh, cũng như đi khảo sát thực địa để xem xét tài trợ cho tỉnh một số công trình, dự án liên quan đến lĩnh vực y tế, giáo dục. Ngoài ra, đề nghị tỉnh phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan cho phép phía Văn phòng Hợp tác Quốc phòng Hoa Kỳ tổ chức Chương trình “Thiên thần Thái Bình Dương” tại Quảng Ngãi trong thời gian tới. Các hoạt động chính gồm trao đổi chuyên môn, phẩu thuật, khám chữa bệnh, y tế cộng đồng, chăm sóc nha khoa cộng đồng, sửa chữa các thiết bị y tế, xây dựng công trình công cộng...
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Viết Chữ đã cảm ơn Thiếu tá Thang Jacky Ly và đoàn công tác đã quan tâm đến tỉnh Quảng Ngãi. Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao sự giúp đỡ, hỗ trợ của Đại sứ quán Hoa Kỳ đối với tỉnh trong thời gian qua với các chương trình, dự án mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian đến tỉnh sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Đại sứ quán Hoa Kỳ, đặc biệt giúp đỡ các huyện miền núi và các xã ven biển của tỉnh. Đối với những kiến nghị của đoàn, tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để đoàn khảo sát, thực hiện các chương trình tại Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.