Hội Doanh nhân trẻ kỷ niệm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

07:10, 11/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 10.10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi đã  tổ chức lễ kỷ niệm nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10. Đồng chí Phạm Thanh Hải- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành cùng hơn 100 doanh nhân trẻ đã đến tham dự.

TIN LIÊN QUAN

Hội doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi được thành lập từ năm 2003. Thời gian qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của tỉnh ngày càng khẳng định vai trò, vị thế là lực lượng chủ yếu tạo lập và phát triển các mô hình tổ chức sản xuất, kinh doanh mới, mô hình doanh nghiệp hiện đại có vai trò quyết định tạo ra chuỗi giá trị mới cho xã hội, thúc đẩy nhanh sự nghiệp CNH, HĐH trên địa bàn tỉnh.
 
Đồng chí Phạm Thanh Hải- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao bằng khen cho các cá nhân.
Đồng chí Phạm Thanh Hải- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy (thứ 4 từ phải sang) trao bằng khen cho các cá nhân.
 
Trong vài năm trở lại đây, các doanh nhân trẻ đã có trên 50 sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã được áp dụng vào quy trình sản xuất kinh doanh, mang lại lợi nhuận hàng trăm tỷ đồng cho doanh nghiệp. Đã có 5 Sản phẩm và Thương hiệu của các doanh nghiệp trẻ đạt Giải thưởng “Sao Vàng Đất Việt”, nhiều mặt hàng đã được gia nhập vào thị trường các nước phát triển trên thế giới, trên 30 doanh nghiệp hội viên được UBND tỉnh công nhận là “Doanh nghiệp tiêu biểu” qua các năm.
 
Song song với việc kinh doanh, những năm qua, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Ngãi cũng đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện như ủng hộ đồng bị thiên tai lũ lụt, giúp đỡ các gia đình chính sách, trẻ em nghèo, Mẹ Việt Nam Anh hùng, nạn nhân chất độc da cam. Hội đã duy trì duy trì hoạt động “Hỗ trợ mùa thi” từ năm 2007 đến nay. Qua 8 năm tổ chức, Hội đã hỗ trợ trên 8.200 lượt học sinh đi tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học hàng năm với tổng mức kinh phí hỗ trợ cho các em hơn 1,5 tỷ đồng. 
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.