Đại hội đại biểu BCH họ Trần Quảng Ngãi lần II, nhiệm kỳ 2014 - 2019

08:10, 26/10/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.10, tại Nhà khách UBND tỉnh đã diễn ra Đại hội đại biểu Ban chấp hành họ Trần Quảng Ngãi (BCHHTQN) lần II, nhiệm kỳ 2014 - 2019. 
 
 
Đến dự Đại hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Quang Thích, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Đinh Thị Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Trần Hòa và hơn 350 đại biểu đại diện cho con cháu họ Trần khắp nơi trong và ngoài tỉnh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Quang Thích đã đến dự.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Quang Thích đã đến dự.
 
Trong cộng đồng các dòng họ anh em trong tỉnh, họ Trần có số lượng cư dân khá đông. Sau 7 năm thành lập, BCHHTQN luôn duy trì, giữ vững sinh hoạt hội họp, tuân thủ chấp hành mọi nghị quyết liên quan đến dòng họ; đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh. 
 
Bên cạnh đó, cùng với hệ thống chính trị Nhà nước, động viên các thành viên trong dòng họ tuân thủ pháp luật, phát triển kinh tế, xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu đẹp.
 
Trong nhiệm kỳ tới, BCHHTQN sẽ tiến hành tổ chức Đại hội đại biểu họ Trần ở các huyện, thành phố trong tỉnh; tiếp tục đẩy mạnh công tác khuyến học trong dòng họ; vận động xây dựng vốn quỹ để các hoạt động được triển khai thuận lợi; cố gắng hoàn thành sớm Tổng Phả dòng họ…
 
Đại hội đại biểu BCHHTQN lần II đã hiệp thương và ra mắt Ủy viên BCHHTQN nhiệm kỳ II (2014 – 2019) gồm 37 thành viên. Ông Trần Anh Kiệt tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch họ Trần Quảng Ngãi. Đại hôi cũng thành lập 4 tiểu ban gồm: Nội tộc, tộc sử, thông tin báo chí; khuyến học; tài chính, lễ tân và kiến thiết. 
 
Ra mắt
Ủy viên BCHHTQN nhiệm kỳ II (2014 – 2019).
 
Nhân dịp này, BCHHTVN đã tặng bằng khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng và phát triển dòng họ. Ông Trần Văn Sen - Phó Chủ tịch thứ nhất BCHHTVN trao 10 triệu đồng của BCHHTVN và 30 triệu đồng của cá nhân cho BCHHTQN.
 
Th.Hậu
 
 

.