Vietnam Airlines tiếp nhận máy bay hiện đại Airbus A350 và Boeing 787-9 vào năm 2015

09:08, 28/08/2014
.

Trong khuôn khổ Hội thảo Hàng không IATA (Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế) vừa diễn ra tại Hà Nội đúng vào dịp kỷ niệm 100 hình thành và phát triển ngành hàng không thương mại thế giới, ông Phạm Ngọc Minh-Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: trong năm 2015, Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận thêm 2 dòng máy bay mới, hiện đại của thế giới là Airbus A350 và Boeing 787-9.

Đây là bước phát triển quan trọng, giúp hãng hiện đại hóa đội tàu bay và nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần hiện thực hóa mục tiêu dài hạn trở thành một trong những hàng hàng không hàng đầu của khu vực Đông Nam Á với dịch vụ 4 sao và trở thành 1 trong 10 hãng hàng không được ưa chuộng ở Châu Á về dịch vụ trên không và mặt đất vào năm 2020.

Hiện Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia, thành viên của Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam. Với 55 đường bay quốc tế tới hơn 30 điểm đến ở 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm 92% tổng số đường bay quốc tế khai thác bởi các hãng hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines hiện đang chiếm ưu thế lớn trên các đường bay thẳng nối liền Châu Âu, Châu Úc, Đông Bắc Á, Đông Nam Á tới Việt Nam và Đông Dương. Trong khi đó, mạng bay nội địa của Vietnam Airlines hiện đã phủ kín hầu hết các vùng miền với tổng số 40 đường bay tới 21 điểm đến, phù hợp với quy hoạch GTVT và du lịch chung, đáp ứng nhu cầu phát triển và giao lưu kinh tế của đất nước.

 

Theo Hà Nội mới
 


.