Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố công nghiệp ULSAN (Hàn Quốc)

09:08, 25/08/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 25.8, đoàn Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố công nghiệp ULSAN (Hàn Quốc) đã đến thăm và có buổi làm việc lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi.

Tiếp và làm việc với đoàn về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Minh-Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Như Sô- Phó Chủ tịch UBND tỉnh…

Tại buổi tiếp đoàn, đồng chí Nguyễn Minh-Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn và hoan nghênh đoàn Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố công nghiệp ULSAN (Hàn Quốc) đã đến thăm Quảng Ngãi. Quyền Bí thư Tỉnh ủy cũng đã dành thời gian giới thiệu với đoàn về tình hình phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, đặc biệt là KKT Dung Quất.
 
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh phát biểu tại
Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh phát biểu tại buổi làm việc với đoàn Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố công nghiệp ULSAN (Hàn Quốc).


Quyền Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho rằng, những năm gần đây, Quảng Ngãi chú trọng thu hút đầu tư, nhất là các dự án FDI. Hiện Khu kinh tế Dung Quất có nhiều dự án công nghiệp phát triển thành công, trong đó có công nghiệp lọc hóa dầu và công nghiệp nặng. Sự phát triển của Doosan Vina là minh chứng cho những chính sách ưu đãi của Quảng Ngãi. Mới đây, tại Quảng Ngãi cũng đã chính thức khởi công khu công nghiệp, dịch vụ đô thị VSIP.

Phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố công nghiệp ULSAN (Hàn Quốc) đã đánh giá cao sự phát triển kinh tế của Quảng Ngãi trong thời gian qua, đặc biệt là KKT Dung Quất. Lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố công nghiệp ULSAN cho rằng, chuyến đi thực tế và khảo sát lần này sẽ giúp cho Hiệp hội có cái nhìn tổng quát, là điều kiện để  Hiệp hội kêu gọi các dự án của Hàn Quốc đầu tư vào Quảng Ngãi trong tương lai.



Tin, ảnh: M.Toàn

 


.