Lễ kỉ niệm 25 năm ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi (1.7.1989 - 1.7.2014) và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh
Mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng

06:07, 01/07/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Vào lúc 20 giờ ngày 1.7, tại quảng trường Phạm Văn Đồng sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 25 năm ngày tái lập tỉnh (1.7.1989 - 1.7.2014) và Lễ đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh. Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cơ bản đã hoàn tất.
 
 
Tiến sĩ Nguyễn Đăng Vũ, Giám đốc Sở VH- TT - DL, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức các ngày lễ lớn của tỉnh cho biết, các đơn vị tham gia phối hợp thực hiện chương trình đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt bằng cho buổi lễ, cung ứng và kiểm tra dây điện, nguồn điện, thi công lắp đặt sân khấu, âm thanh, ánh sáng, an ninh, y tế. Ngoài ra, việc bảo đảm vấn đề vệ sinh môi trường được chú trọng, BTC đã bố trí 4 nhà vệ sinh lưu động đặt tại các khu vực gần buổi biểu diễn. 
 
Ông Đinh Anh Dũng, đạo diễn chương trình cho biết, đây là chương trình có quy mô lớn, ý nghĩa quan trọng, mọi công tác chuẩn bị đã diễn ra chu đáo, kỹ lưỡng nhằm chuẩn bị cho buổi lễ diễn ra trang trọng, thành công. 
 
Từ 19h - 22h, tối 30.6  chương trình tiến hành tổng dợt và phúc khảo, lực lượng diễn viên gồm có các ca sĩ như Tấn Minh, Đức Tuấn, Thái Thùy Linh, Đinh Hương, 40 diễn viên của Đoàn ca múa nhạc dân tộc Quảng Ngãi, 30 em thuộc đội Nghệ thuật Măng non (Nhà thiếu nhi tỉnh), 60 học sinh Trường THPT Trần Quốc Tuấn, nhóm múa ABC đến từ Tp.HCM...
 
Một số hình ảnh được ghi nhận tại quảng trường Tp.Quảng Ngãi chiều ngày 30.6:
 
Sân khấu chương trình được thiết kế theo hình dáng con tàu chở Quảng Ngãi đi qua 25 năm đầy khó khăn, vất vả nhưng gặt hái không ít thành tựu.
Sân khấu chương trình được thiết kế theo hình dáng con tàu chở Quảng Ngãi đi qua 25 năm đầy khó khăn, vất vả nhưng gặt hái không ít những thành tựu nổi bật.
Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hoành tráng. Để đảm bảo nguồn điện ổn định cho chương trình, Công ty điện lực Quảng Ngãi đã lắp đặt một nguồn điện 3 pha, công suất 30KW.
Hệ thống âm thanh, ánh sáng được đầu tư hoành tráng. Để đảm bảo nguồn điện ổn định cho chương trình, Công ty điện lực Quảng Ngãi đã cung cấp một nguồn điện 3 pha, với công suất 300KW.
Nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Ngãi đặt các nhà vệ sinh công cộng, phục vụ cho chương trình.
Nhân viên Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Ngãi đặt các nhà vệ sinh công cộng xung quanh quảng trường để phục vụ cho chương trình.
Các nghệ sĩ tham gia tổng duyệt cho chương trình.
Nghệ sĩ tập luyện thật kỹ lưỡng trước đêm tổng duyệt chương trình.
Có khoảng 60 em học sinh trường THPT Trần Quốc Tuấn sẽ tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ,
Có khoảng 60 em học sinh trường THPT Trần Quốc Tuấn tham gia biểu diễn cùng các nghệ sĩ.
MC Phương Thảo đến từ Đài Truyền hình Tp.HCM và PTV Phúc Duy đến từ Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi sẽ là hai MC chính tại chương trình.
PTV Phúc Duy đến từ Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Ngãi và MC Phương Thảo đến từ Đài Truyền hình Tp.HCM là hai MC chính của chương trình.

 

B.Hòa - Th.Hậu 

 


.