Lãnh đạo tỉnh:
Dâng hương tưởng niệm, viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân dịp 27.7

01:07, 25/07/2014
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 25.7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã long trọng tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2014).
Dự lễ dâng hương và viếng Nghĩa trang có đồng chí Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy; Trần Ngọc Căng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Minh, Lê Viết Chữ- Phó Bí thư Tỉnh uỷ; Lê Quang Thích- Quyền Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đinh Thị Hồng Minh- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh và lực lượng vũ trang.
 
Các lãnh đạo tỉnh dành một phút mặc niệm các Anh hùng Liệt sĩ đã ngã xuống
Các lãnh đạo tỉnh dành một phút mặc niệm các Anh hùng liệt sĩ.
 
Tại lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc. Đồng thời, dâng vòng hoa của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi và các đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ”. Sau lễ dâng hương tưởng niệm, lãnh đạo tỉnh, thành phố và các đoàn đã thắp hương ở từng phần mộ của các anh hùng Liệt sĩ.

 

Lãnh đạo tỉnh thắp hương ở từng phần mộ của các Liệt sĩ tại Nghĩa trang
Lãnh đạo tỉnh thắp hương ở từng phần mộ của các Liệt sĩ tại Nghĩa trang
 
Dâng hương tưởng niệm là hoạt động thường niên nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27.7 để thể hiện lòng biết ơn vô hạn của lãnh đạo tỉnh và tầng lớp nhân dân trong tỉnh đối với các bậc cha anh đi trước đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.