Công an tỉnh ký kết Quy chế phối hợp với các cơ quan báo chí

08:06, 23/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 23.6, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp với Báo Quảng Ngãi, Đài PTTH Quảng Ngãi và Cơ quan thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi.

TIN LIÊN QUAN

Trong thời gian qua, Công an tỉnh Quảng Ngãi và các cơ quan thông tấn báo chí đã có sự phối hợp hiệu quả trong công tác tuyên truyền. Theo đó, tính từ tháng 1.2007 đến nay, đã có 168 số chuyên trang “An ninh, trật tự” được đăng tải trên Báo Quảng Ngãi; hàng trăm tin, bài của đội ngũ cộng tác viên Công an tỉnh được sử dụng trong các số báo Quảng Ngãi phát hành hàng ngày.
 
Các đơn vị tham gia ký kết.
Các đơn vị tham gia ký kết  Quy chế phối hợp.
 
Chất lượng chuyên trang An ninh, trật tự từng bước được nâng lên, tập trung các vấn đề nổi lên liên quan đến công tác đảm bảo An ninh, trật tự ở cơ sở cũng như kết quả công tác xây dựng lực lượng công an nhân dân, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến… đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương.
 
Kết quả phối hợp với Đài PTTH Quảng Ngãi, từ tháng 5.2007 đến nay đã có 360 chương trình của chuyên mục truyền hình “An ninh Quảng Ngãi”, phát thanh “Vì an ninh Tổ quốc”. 38 chương trình của chuyên mục “An ninh Quảng Ngãi tiếng dân tộc” được phát sóng trên kênh phát thanh và truyền hình. 
 
Với Cơ quan thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi, từ tháng 3.2012 đến nay, Cơ quan thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi đã sử dụng 30 phóng sự và 15 tin từ Phòng Công tác chính trị cung cấp, qua đó giúp cho khán giả cả nước hiểu rõ hơn về công tác đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng của Công an tỉnh Quảng Ngãi.
 
Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các đơn vị.
Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho các đơn vị.
 
Tại hội nghị, Công an tỉnh Quảng Ngãi và Báo Quảng Ngãi, Đài PTTH Quảng Ngãi, Cơ quan thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi đã tiến hành ký kết Quy chế phối hợp trong tuyên truyền thời gian đến.
 
Theo đó, các đơn vị nêu trên phối hợp tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo ANTT và xây dựng lực lượng Công an nhân dân nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, các ngành, các cấp và toàn dân trong công tác đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.
 
Tuyên truyền kết quả, điển hình trong phòng chống tội phạm trong tình hình mới, kết quả thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội. Tuyên truyền về nội dung, biện pháp đổi mới công tác xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phổ biến và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”…
 
Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác tuyên truyền; Tổng Biên tập báo Quảng Ngãi và Giám đốc Đài PTTH Quảng Ngãi cũng đã tặng giấy khen cho các cá nhân.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.