Báo Quảng Ngãi và BSR ký kết bảo trợ thông tin

10:06, 20/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.6, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng thời ký kết bảo trợ thông tin với Báo Quảng Ngãi và Đài PTTH Quảng Ngãi.
 
Tại buổi gặp mặt, ông Đinh Văn Ngọc- Tổng Giám đốc  BSR thay mặt cán bộ, công nhân viên BSR gửi lời chúc mừng đến các cơ quan thông tấn báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ông Đinh Văn Ngọc nhấn mạnh, trong những năm qua, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đã luôn sát cánh trong mọi hoạt động của công ty,  từ khi khởi công Nhà máy LDDQ, đến khi cho ra dòng sản phẩm thương mại.
 
Ông Huỳnh Đức Minh- Quyền Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi và ông Đinh Văn Ngọc- Tổng Giám đốc BSR ký kết bảo trợ thông tin.
Ông Đinh Văn Ngọc- Tổng Giám đốc BSR và ông Huỳnh Đức Minh- Quyền Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi ký kết bảo trợ thông tin.
 
Tại buổi gặp mặt, các cơ quan thông tấn báo chí cho rằng, Nhà máy lọc dầu Dung Quất là công trình trọng điểm của Quốc gia. Việc tuyên truyền, phản ánh hoạt động của nhà máy là trách nhiệm của các cơ quan thông tấn báo chí. Các cơ quan thông tấn báo chí cũng đã cảm ơn lãnh đạo BSR trong suốt thời gian qua đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cơ quan thông tấn báo chí tiếp cận và nắm thông tin hoạt động của Nhà máy lọc dầu Dung Quất.
 
Nhân buổi gặp mặt, lãnh đạo Báo Quảng Ngãi và Đài PTTH Quảng Ngãi đã ký kết với lãnh đạo BSR về bảo trợ thông tin. Nhân dịp này, BSR cũng đã trao tặng Quỹ “Trái tim bé bỏng” của nhà thơ Thanh Thảo 500 triệu đồng, nhằm tạo điều kiện để giúp đỡ cho các trường hợp khó khăn được mổ tim.
 
Ông Đinh Văn Ngọc- Tổng Giám đốc BSR trao tượng trưng số tiền 500 triệu đồng vào Quỹ
Ông Đinh Văn Ngọc- Tổng Giám đốc BSR trao tượng trưng số tiền 500 triệu đồng cho Quỹ "Trái tim bé bỏng".
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.