23 tác phẩm đoạt giải báo chí tỉnh lần thứ VI năm 2014

09:06, 18/06/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 18.6, Hội đồng giải báo chí tỉnh đã tổ chức lễ tổng kết và trao giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VI năm 2014. Đến dự có đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Viết Chữ- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TTTT cùng đông đảo hội viên Hội nhà báo và các tác giả đoạt giải.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan và Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phạm Minh Đích đã trao giải A cho tác giả, nhóm tác giả.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan và Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Hà Minh Đích đã trao giải A cho tác giả, nhóm tác giả.
 
Giải báo chí tỉnh Quảng Ngãi lần thứ VI năm 2014 có 77 tác phẩm tham dự, trong đó có 20 tác phẩm báo in, báo điện tử, ảnh báo chí, 35 tác phẩm truyền hình và 22 tác phẩm phát thanh. Qua vòng sơ khảo đã có 48 tác phẩm vào vòng chung khảo. Kết quả có 23 tác phẩm đoạt giải. Trong đó, 2 tác phẩm đoạt giải A, 10 tác phẩm đoạt giải B, 3 tác phẩm đoạt giải C và 8 tác phẩm đoạt giải khuyến khích. Riêng Báo Quảng Ngãi có 3 tác phẩm đoạt giải, gồm 1 tác phẩm đoạt giải B (báo điện tử), một tác phẩm đoạt giải C và một tác phẩm đoạt giải khuyến khích (báo in).
 
Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Viết Chữ trao giải B cho các tác giả, nhóm tác giả.
Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Viết Chữ trao giải B cho các tác giả, nhóm tác giả.
 
Theo Hội đồng giải báo chí tỉnh, giải báo chí năm nay có số lượng tác phẩm tham dự nhiều nhất so với mọi năm với 77 tác phẩm. Nhiều không chỉ về số lượng mà còn đa dạng về đề tài và thể loại. Hầu hết các tác giả đã có sự đầu tư lựa chọn đề tài, làm cho đề tài của giải năm nay phong phú. Nhiều tác giả khá công phu trong việc chọn lựa chi tiết, tình tiết, biết bám theo giải quyết rốt ráo vấn đề, phân tích nhận định khách quan, thuyết phục. Đặc biệt năm nay, bên cạnh các tác giả là nhà báo chuyên nghiệp, thì các tác giả công tác ở Đài truyền thanh huyện cũng tham gia tích cực, nhiều tác giả được đánh giá cao và được chọn trao giải...
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.