Cụm thi đua Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Duyên hải miền Trung:
Ký kết giao ước thi đua năm 2014

03:04, 01/04/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.4, tại Ban Quản lý KKT Dung Quất, Cụm thi đua Ban Quản lý các KCN, KCX, KKT Duyên hải miền Trung đã tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2014.

TIN LIÊN QUAN


Tham dự hội nghị có đồng chí Mai Ngọc Bích- Vụ Trưởng Vụ thi đua khen thưởng- Bộ Kế hoạch và đầu tư; Phó Chủ tịch UBND tỉnh, kiêm Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất Phạm Như Sô; cùng đại diện lãnh đạo Ban Quản lý (BQL) các Khu Công nghiệp (KCN), Khu Chế xuất (KCX), Khu Kinh tế (KKT)  các tỉnh duyên hải miền Trung.

Cụm thi đua duyên hải miền Trung gồm các đơn vị: BQL KKT Dung Quất, BQL các KCN và Chế xuất Đà Nẵng, BQL các KCN tỉnh Quảng Nam, BQL KKT mở Chu Lai, BQL các KCN tỉnh Quảng Ngãi, BQL KKT tỉnh Bình Định, BQL KKT tỉnh Phú Yên, BQL KKT Vân Phong- Khánh Hòa.

 

Đại diện BQL các KCN, KCX, KTT các tỉnh Duyên hải miền Trung ký kết giao ước thi đua năm 2014
Đại diện BQL các KCN, KCX, KTT các tỉnh Duyên hải miền Trung ký kết giao ước thi đua năm 2014.


Tại hội nghị, các bên đã ký văn bản ký kết giao ước thi đua với các tiêu chí thi đua trọng tâm như: Quản lý và giám sát các KCN, KCX, KKT phát triển theo đúng quy hoạch và thiết kế kỹ thuật đã được các cấp có thẩm quyền phê duyệt; đảm bảo kết cấu hạ tầng kỹ thuật- xã hội ở ngoài vào Khu theo đúng quy định và tiến độ; vận động đầu tư, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có chính sách ưu đãi, khuyến khích thu hút đầu tư; thực hiện tốt cải cách hành chính; tổ chức tốt công tác thanh, kiểm tra thực hiện giấy phép đầu tư, phát triển và cho thuê dịch vụ hạ tầng, dịch vụ đào tạo cung cấp lao động; bảo vệ tốt môi trường và an ninh trật tự an toàn xã hội trong các KCN, KCX, KKT; chấp hành tốt chế độ báo cáo định kỳ...

Đồng thời, tổ chức tốt các phong trào thi đua yêu nước; tham gia tích cực các phong trào trong tỉnh, ngành. Chấp hành tốt các quy chế, quy định của cụm, Bộ về công tác thi đua khen thưởng....

 

BQL KKT Dung Quất nhận Cờ thi đua của Bộ Kế hoạch và đầu tư
BQL KKT Dung Quất nhận Cờ thi đua của Bộ Kế hoạch và đầu tư.


Nhân dịp hội nghị, đồng chí Mai Ngọc Bích- Vụ Trưởng Vụ Thi đua khen thưởng- Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trao Cờ thi đua của Bộ  cho BQL KKT Dung Quất và Bằng khen của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua năm 2013.
 


N.Đức

 


.