Vietcombank Quảng Ngãi đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

02:02, 23/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 22.1, Vietcombank Quảng Ngãi đã tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy; Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Vietcombank Trung ương; lãnh đạo các sở, ngành cùng hơn 500 khách hàng là đối tác của Vietcombank Quảng Ngãi.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể VietcomBank Quảng Ngãi.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan trao Huân chương Lao động hạng Ba  của Chủ tịch nước cho tập thể Vietcombank Quảng Ngãi.
 
Được thành lập tứ tháng 2.1999, qua 15 năm hình thành và phát triển, Vietcombank Quảng Ngãi đã trở thành chi nhánh trong top 5 của hệ thống Vietcombank và dẫn đầu các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Năm 2013, tổng nguồn vốn huy động của Vietcombank Quảng Ngãi đạt được là 2.811 tỷ đồng, với tỷ lệ  nợ xấu 0,56%, doanh số thanh toán xuất nhập khẩu đạt 1.355 triệu USD, có 335 đơn vị trả lương qua thẻ ATM, hơn 135.000 chủ thẻ đang hoạt động…
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Vietcombank Quảng Ngãi trong 15 năm qua, qua đó góp phần đáng kể vào sự phát triển KT-XH của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi mong muốn, trong thời gian đến Vietcombank Quảng Ngãi tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, luôn giữ vững đơn vị tiên phong, lá cờ đầu trong ngành ngân hàng tại Quảng Ngãi. Đồng thời tiếp tục tạo điều kiện cho nhiều tổ chức, cá nhân, đặc biệt là ngư dân tiếp cận nguồn vốn vay để phát triển sản xuất kinh doanh.
 
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Định Thị Loan-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Vietcombank Quảng Ngãi; đồng thời tặng bằng khen của UBND tỉnh cho nhiều tập thể, cá nhân. Nhân dịp này, Tỉnh ủy Quảng Ngãi cũng đã tặng bằng khen cho Đảng bộ Vietcombank Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.