Ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện chương trình hỗ trợ sau dự án giáo dục và y tế

05:02, 27/02/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 27.2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích đã có buổi làm việc với đại diện Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOIKA) tại Việt Nam đồng thời ký kết biên bản ghi nhớ thực hiện 2 chương trình hỗ trợ sau dự án cho 9 trường tiểu học và quản lý Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Tịnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh cảm ơn sự giúp đỡ của KOIKA đối với 2 ngành y tế và giáo dục của tỉnh trong thời gian qua và cho rằng sự hỗ trợ, giúp đỡ của KOIKA trong những năm qua đã đem lại nhiều lợi ích cho nhân dân và học sinh của tỉnh.

 

Đại diện UBND tỉnh và tổ chức
Đại diện UBND tỉnh và cơ quan  của KOIKA  ký kết biên bản ghi nhớ.
 
Qua đó đã góp phần tăng cường sự hợp tác của KOIKA đối với địa phương. Phó Chủ tịch khẳng định, với sự giúp đỡ này, chính quyền địa phương sẽ hợp tác tốt và sử dụng nguồn hỗ trợ của KOIKA đúng mục đích, mang lại lợi ích cho bệnh nhân và các em học sinh. Mong rằng trong thời gian tới, Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía KOIKA.
 
Theo bà Nam IL Woo- Phó đại diện thường trú Văn phòng KOIKA tại Việt Nam thì, mặc dù việc triển khai thực hiện đồng thời 2 dự án hỗ trợ về y tế và giáo dục sẽ ít nhiều gặp khó khăn, nhưng với nỗ lực của mình cộng với sự hỗ trợ, tạo điều kiện của chính quyền địa phương và của tỉnh, dự án sẽ hoàn thành đúng kế hoạch.
 
Đại diện cho KOICA đảm nhận việc thực hiện hỗ trợ cho 9 trường tiểu học là Trường Đại học Bucheon- Hàn Quốc, do ông Kim Moo Ok làm trưởng dự án và Trường Đại học Eulji- Hàn Quốc đảm nhận việc hỗ trợ quản lý Bệnh viện đa khoa huyện Sơn Tịnh.
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.