Tỉnh ủy Quảng Ngãi: Gặp mặt báo chí nhân dịp năm mới

01:01, 11/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.1, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương nhân dịp đầu năm mới 2014. 
 
Tham dự buổi gặp mặt có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng; Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đông đảo lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương…
 
Trong năm 2013, báo chí của tỉnh có nhiều khởi sắc, ngoài 2 cơ quan báo chí của tỉnh là Báo Quảng Ngãi và Đài phát thanh truyền hình, các cơ quan báo chí Trung ương đều có phóng viên và cộng tác viên thường trú. 

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng trao bằng khen của UBND tỉnh cho nhóm tác giảm tác giả đoạt giải tại liên hoan phát thanh truyền hình toàn quốc năm 2013.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng trao bằng khen của UBND tỉnh cho tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm đoạt giải tại liên hoan phát thanh truyền hình toàn quốc năm 2013.
 
Trong năm, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã tuyên truyền đầy đủ, chính xác những diễn biến sự kiện diễn ra trên địa bản tỉnh, đồng thời góp phần đáng kể giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Quảng Ngãi trên khắp mọi miền đất nước cũng như ngoài nước…
 
Tại buổi gặp mặt, các cơ quan báo chí cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh tiếp tục tạo điều kiện hơn nữa cho các cơ quan báo chí hoạt động như, tạo điều kiện xây dựng trung tâm báo chí của tỉnh; chỉ đạo các sở, ngành, địa phương sớm có thông tin phản hồi những vấn đề mà báo chí phản ánh, đồng thời thực hiện tốt quy chế người phát ngôn, cung cấp thông tin kịp thời, chính xác cho báo chí.
 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh lê Quang Thích trao bằng khen cho các tập thể có tác phẩm đoạt giải.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Quang Thích trao bằng khen cho các tập thể có tác phẩm đoạt giải.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp đáng kể của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương  trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà. Bí thư Tỉnh ủy đã dành thời gian thông báo với các cơ quan báo chí những kết quả trong phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà trong năm 2013, trong đó nổi bật là việc thu hút những dự án FDI của tỉnh nhà. 
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, lãnh đạo tỉnh luôn tạo điều kiện để báo chí hoạt động, Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong thời gian đến tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng thời đồng hành cùng tỉnh trong phát triển kinh tế-xã hội.
 
Tại buổi gặp mặt, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho những tập thể, cá nhân đạt những kết quả cao tại các giải báo chí và liên hoan phát thanh truyền hình…
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 
 
 
 

.