Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy

06:01, 25/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, chiều 24.1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy; Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh; Đảng uỷ khối Doanh nghiệp; Báo Quảng Ngãi. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy. 

 

TIN LIÊN QUAN

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
 
Tại buổi gặp mặt lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc đã báo cáo với Thường trực Tỉnh ủy những kết quả đạt được trong năm 2013 và những nhiệm vụ chủ yếu dự kiến thực hiện trong năm 2014. Các cơ quan tham mưu giúp việc cũng mong muốn trong thời gian tới Thường trực Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm chỉ đạo kịp thời để các cơ quan hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định: Năm 2013, hoạt động KT-XH, an ninh -quốc phòng, công tác xây dựng Đảng của tỉnh đạt được những kết quả đáng khích lệ. Trong thành quả chung đó có sự tham gia đóng góp công sức, trí tuệ của đội ngũ làm công tác Đảng, của các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy. Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, năm 2014, nhiệm vụ đặt ra đối với Quảng Ngãi còn hết sức nặng nề, do đó, mỗi cán bộ, công chức các cơ quan tham mưu giúp việc của Đảng cần tự giác học tập, nghiên cứu để nâng tầm tư  duy, trí tuệ của mình.
 
 
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Phải làm sao tham mưu cho được những chủ trương, biện pháp phù hợp với yêu cầu của tỉnh, đồng thời giải quyết cho được những vấn đề mà thực tiễn xã hội đặt ra. Phải có nhiều sáng kiến để cải tiến, nâng cao chất lượng hoạt động của các cơ quan tham mưu giúp việc nói riêng và phương thức lãnh đạo của Đảng nói chung. Bí thư Tỉnh ủy cũng đề  nghị, mỗi cán bộ lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh ủy cần quán triệt sâu sắc cương lĩnh, nghị quyết, chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh, những kết luận, yêu cầu mà các Nghị quyết đã đề ra cũng như tích lũy cho mình thêm nhiều kiến thức.
 
Phải thực  sự sát cơ sở, tăng cường tiếp xúc đối thoại với nhân dân. Bên cạnh đó, các cơ quan tham mưu giúp việc Tỉnh uỷ cần có cơ chế phối hợp rõ ràng, cụ thể giữa các Ban đảng của Tỉnh ủy, phải phối hợp để thực hiện tốt nhiệm vụ cơ quan, nhiệm vụ chung, góp phần đưa Quảng Ngãi phát triển xứng với sự mong đợi của cán bộ, đảng viên và nhân dân. 
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.