Thăm, chúc Tết các gia đình có công với cách mạng

07:01, 15/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.1, đồng chí Lê Viết Chữ- Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình có công với cách mạng tại huyện Bình Sơn.
 
Đồng chí Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh đã đến thăm gia đình ông Bùi Văn Ngọ (thị trấn Châu Ổ)- Thương binh 4/4, ông Phạm Văn Linh (xã Bình Chương)- lão thành cách mạng, bà Chung Thị Mai (xã Bình Mỹ)- Mẹ liệt sĩ.

 

Đồng chí Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh trao quà Tết cho bà Mai Thị Chung- Mẹ liệt sĩ
Đồng chí Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh trao quà Tết cho bà Chung Thị Mai- Mẹ liệt sĩ
 
Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của những người có công với cách mạng để giành lại độc lập tự do cho Tổ quốc.
 
Nhân dịp Tết đến xuân về, đồng chí Lê Viết Chữ cũng gửi đến các gia đình lời chúc Tết đầm ấm vui tươi. Bên cạnh đó, động viên những người có công tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, nhắc nhở con cháu tích cực lao động, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà.

* Sáng 15.1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Quang- Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy dẫn đầu đã đi thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách tiêu biểu, dâng hương tại các nhà lưu niệm, viếng các đồng chí lãnh đạo của tỉnh qua các thời kỳ trên địa bàn huyện Đức Phổ.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa Trần Hữu Vỵ ở thôn Xuân Thành, xã Phổ Cường; bà Phạm Thị Xà ở thôn Hiển Văn, xã Phổ Hòa là mẹ liệt sĩ và vợ liệt sĩ và gia đình ông Nguyễn Văn Bách- thương binh 2/4 ở thôn Mỹ Thuận, xã Phổ Thuận.
 
 
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang trao quà Tết cho các gia đình chính sách
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang trao quà Tết cho các gia đình chính sách
 
 
Cũng tại Đức Phổ, đoàn cũng đã đến viếng và dâng hương tưởng nhớ tại Nhà lưu niệm của các đồng chí Nguyễn Nghiêm, Phạm Xuân Hòa, Phạm Quy và gia đình đồng chí Đoàn Nhật Nam nguyên là lão thành cách mạng, lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã từ trần. 
 
Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống, đồng chí Nguyễn Thanh Quang đã trao quà và chúc Tết các gia đình, đối tượng chính sách, người có công đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc. Các gia đình, đối tượng chính sách bày tỏ sự phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy và chính quyền địa phương, hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh. 
 
 
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang trao quà Tết cho đại diện Sư đoàn 307
Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang trao quà Tết cho đại diện Sư đoàn 307
 
Dịp này, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang và đoàn cán bộ của tỉnh cũng đã đi thăm, chúc tết và tặng quà trị giá 2 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 307 đóng quân ở xã Phổ Phong. 
 
 
 
T.Phương - N.Đức
 
 
 
 
 
 
Tin, ảnh: Thanh Phương
 

 


.