Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết các gia đình chính sách

07:01, 14/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 14.1, Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ tại TP. Quảng Ngãi. 
 
Đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí Nam Thắng, Nguyễn Mạnh, Hoàng Trương, Trần Kiên, Trần Vỹ, Kiều Hoàng…

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm và tặng quà tết cho gia đình đồng  chí Kiều Hoàng.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh thăm và tặng quà tết cho gia đình đồng chí Kiều Hoàng.
 
Tại các gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh và UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh đã ân cần thăm hỏi, chúc các gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ, đầm ấm, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì sự phồn thịnh của đất nước. Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu đóng góp nhiều hơn cho xã hội.
 
Các gia đình cũng bày tỏ lòng cảm ơn đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước. Đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.
 

 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh chúc Tết các cụ sống ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh chúc Tết các cụ sống ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.
 
Đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết các cháu thiếu nhi và các cụ sống ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Đồng chí Nguyễn Minh và Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các cụ già và em nhỏ. Mong các cụ sống vui, sống khỏe, các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi để trở thành người có ích cho xã hội. Phó Bí thư Tỉnh ủy động viên cán bộ, viên chức Trung tâm cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để Trung tâm thực sự là ngôi nhà chung của các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.
 
 
Tin, ảnh: Ái Kiều
 
 
 

.