Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết các gia đình có công với cách mạng

09:01, 16/01/2014
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 15.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan cùng đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB và XH, Sở Ngoại vụ đã đến thăm và chúc Tết 3 gia đình có công với cách mạng tại huyện Minh Long.

TIN LIÊN QUAN

Đoàn đã đến thăm tặng quà cho thương binh Đinh Văn Khéo ở xã Long Sơn, bệnh binh Đinh Thị Xâu ở xã Long Môn và ông Đinh Trọng Bơm- người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại xã Long Hiệp. Mỗi suất gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt. Cũng trong dịp này, đồng chí Đinh Thị Loan đã đến thăm 4 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện và trao tặng 4 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Đinh Thị Loan đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

Đồng chí Đinh Thị Loan trao tặng quà cho cụ Đinh Thị Kít- người có uy tín ở Long Mai ( Minh Long). Ảnh: Ý THU
Đồng chí Đinh Thị Loan trao tặng quà cho cụ Đinh Thị Kít- người có uy tín ở Long Mai ( Minh Long). Ảnh: Ý THU



Sáng 15.1, đồng chí Trần Ngọc Căng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình có công cách mạng tiêu biểu ở huyện miền núi Sơn Tây. Đến thăm các gia đình: Bà Đinh Thị Giơ (84 tuổi, ở xã Sơn Dung), bà Đinh Thị Huyên (74 tuổi, ở xã Sơn Bua) và bà Đinh Thị Banh (73 tuổi, ở xã Sơn Mùa), thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Ngọc Căng bày tỏ lòng biết ơn đến các gia đình đã đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đồng thời chúc các bà sống lâu, đón Tết vui tươi cùng gia đình…

Sáng 15.1, Thiếu tướng Lê Xuân Hoà – UV Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã về thăm và tặng quà cho các gia đình người có công cách mạng tiêu biểu ở huyện Tư Nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ - 2014. Đoàn đã thăm, tặng quà và 1 triệu tiền mặt cho gia đình bà Trần Thị Dung (85 tuổi), ở xã Nghĩa Mỹ là mẹ liệt sĩ; bà Nguyễn Loan (92 tuổi), ở xã Nghĩa Phương và ông Trần Đình Tám (68 tuổi), ở xã Nghĩa Hiệp đều là thương binh.

 

Thiếu tướng Lê Xuân Hòa - Ủy viên BTV, Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho bà Trần Thị Dung.            Ảnh: Trường AN
Thiếu tướng Lê Xuân Hòa - Ủy viên BTV, Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho bà Trần Thị Dung. Ảnh: Trường AN


Tại các nơi đến thăm, Thiếu tướng Lê Xuân Hoà đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và UBMTTQVN tỉnh ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc các gia đình đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Ngày 15.1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy - HĐND - UBND- UBMTTQVN tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết ba gia đình chính sách trên địa bàn huyện Tây Trà.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm hỏi bệnh binh Hồ Văn Quý.                           Ảnh: N.TRIỀU
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm hỏi bệnh binh Hồ Văn Quý. Ảnh: N.TRIỀU


Đoàn đã đến thăm gia đình các ông: Hồ Văn Bảy, bệnh binh 3/3, ở thôn Gỗ (Trà Thanh); Hồ Văn Quý, bệnh binh 2/3, ở thôn Cát (Trà Thanh) và Hồ Văn Hải, thương binh 4/4, ở thôn Ong (Trà Quân). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã ân cần thăm hỏi, chúc Tết gia đình các thương, bệnh binh; đồng thời, trao cho mỗi gia đình một suất quà và 1 triệu đồng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương, bệnh binh, những người đã cống hiến xương máu vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất và bảo vệ Tổ quốc.  

Sáng 15.1, ông Trần Văn Thanh - Giám đốc Sở Nội vụ đã về thăm hỏi và trao quà Tết cho các gia đình chính sách, người có công, Mẹ VNAH và các cán bộ lão thành nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ trên địa bàn huyện Nghĩa Hành.

Tại các nơi đến thăm, ông Trần Văn Thanh ân cần thăm hỏi sức khỏe, lắng nghe chia sẻ và cảm ơn sâu sắc đến các gia đình, đồng thời trao quà và tiền mặt cho các gia đình vui Xuân đón Tết. Đoàn đã đến thăm hỏi và trao quà cho gia đình Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thái, sinh năm 1929, thôn Đồng Giữa, xã Hành Tín Đông; thăm gia đình bà Lê Thị Thịnh, sinh năm 1918, thôn Xuân Đình, xã Hành Thịnh, bà Thịnh là vợ liệt sĩ và là người tham gia kháng chiến. Nhận quà Tết trên tay bà Thịnh vui mừng và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước với gia đình bà nói chung. Đoàn cũng đến viếng đồng chí Trần Văn An, nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi và Bí thư Tỉnh ủy Nghĩa Bình, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục khí tượng thủy văn Quốc gia.
                
Sáng 15.1, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Văn Nhân cùng Sở LĐ-TBXH, Sở TT&TT, lãnh đạo huyện Trà Bồng đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà một số gia đình có công cách mạng tiêu biểu tại huyện Trà Bồng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ- 2014.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình bà Phan Thị Cho, 94 tuổi ở xã Trà Bình là thân nhân của 2 liệt sĩ; bà Võ Thị Đương, 81 tuổi ở xã Trà Phú là thân nhân của 2 liệt sĩ và ông Hồ Văn Hội, 75 tuổi ở xã Trà Giang là thương binh. Tại các nơi đến thăm, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Văn Nhân thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình đón một cái Tết Nguyên đán của dân tộc ấm cúng, vui vẻ.


Nhóm PV

 


.